Exciter 150 độ kiểng với dàn chân siêu mẫu nhưng bức tốc cực nhanh

  • 08/06/2018
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Exciter 150 độ kiểng bánh căm có lẽ đã không còn xa lạ với anh em biker chơi xe nước nhà. Trong bài viết này, Webike.vn xin giới thiệu đến bạn đọc một bản độ Exciter 150 mang phong cách khác lạ với dàn chân siêu mẫu, nhưng khả năng bức tốc của xe vẫn trọn vẹn.

Làm thế nào để có thể phối hợp hài hòa giữa dàn chân và tổng thể chiếc xe độ là một trong những vấn đề thường gặp trong quá trình độ xe. Chiếc Exciter 150 độ trong bài có lẽ hơi bất thường bởi dàn chân mỏng manh của mình, nhưng đó cũng là điểm nổi bật của phong cách độ kiểng này.

Chiếc xế nổ Exciter 150 độ được khoác lên mình bộ cánh đậm chất thể thao với tên gọi MX King đến từ nước bạn. Chiếc xe độ trông hầm hố về thể xác, nhưng dàn chân của xe lại tỏ ra khá yếu ớt khi xuống bánh căm. Dù vậy, chiếc Exciter 150 độ kiểng này vẫn hoạt động hiệu quả và sắc nét bởi hàng loạt đồ chơi phụ tùng khiến xe trở nên chất hơn bao giờ hết.

Chúng ta có thể nhận thấy dàn chân mỏng manh trên chiếc Exciter 150 độ khi chủ xe xuống bánh căm với kích thước nhỏ hơn nhiều so với mâm nguyên bản. Tuy vậy, dàn chân nhỏ tạo cho xe cảm giác nhẹ nhàng bức tốc tốt hơn. Hệ thống phanh được đổi mới với đĩa Galfer được đính chặt bằng ốc vàng nổi bật. Còn nữa, vỏ phuộc Combiz tạo nên cho xe một đẳng cấp khác biệt.

Lốc máy của chiếc Exciter 150 độ trở nên sang trọng và thu hút ánh nhìn hơn nhờ đội hình ốc vàng vương miện đẳng cấp.

Chiếc xe độ được trang bị thêm bình dầu CNC kiểu giọt nước kết hợp cùng Pát giữ bình dầu đồng mang màu sắc tím bóng bẩy và cuốn hút.

Chiếc xe độ kiểng thêm phần êm ái và hoạt động trơn tru hơn với phuộc Redleo bình dầu rời cho độ nhún tốt hơn. Bên cạnh đó, bộ NSD vàng cũng giúp xe thêm ấn tượng, dù hiện tại, bộ NSD trên xe đã bắt đầu xuống sắc theo thời gian.

Chiếc Exciter 150 độ kiểng còn được trang bị thêm cảng sau Givi pha nhẹ phong cách Touring. Đây là món đồ chơi quen thuộc với dân đi phượt và là cánh tay đắc lực để giữ thùng Givi giá trị.

Cũng theo chia sẻ đến từ chủ nhân chiếc xe, con xe Exciter 150 độ trong bài đã được độ lại máy 62zz. Tuy đây là một bản độ Exciter 150 có phần hơi khác lạ, nhưng vẫn thể hiện được giá trị và đẳng cấp của cả xe lẫn người lái.

Webike.vn – Tổng hợp

Nguồn ảnh: Huỳnh Phương

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top