Exciter 150 độ khủng với bộ giáp Carbon Fiber và dàn chân 1 gắp

  • 31/05/2016
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xe Exciter 150 độ thật khủng và đầy ấn tượng với bộ giáp Carbon Fiber đẳng cấp kết hợp cùng dàn chân 1 gắp nổi bật. Được trang bị bộ giáp mới ốp full Carbon Fiber cùng dàn chân 1 gắp hầm hố và phong cách, chiếc Exciter 150 độ thật hoành tráng và càng ấn tượng hơn với dàn chi tiết đồ chơi xe máy hàng hiệu cực chất. Cùng ngắm nhìn chiếc Exciter 150 độ cực khủng so với chiếc xe nguyên bản.

Exciter 150 độ khủng với bộ giáp Carbon Fiber và dàn chân 1 gắp

Được ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm 2014, chiếc Yamaha Exciter 150 là chiếc xe côn tay có thiết kế đậm chất thể thao đầy hiện đại và phong cách thời trang mạnh mẽ nam tính. Xe sở hữu động cơ êm ái và đầy mạnh mẽ, kết hợp với kiểu dáng thể thao nam tính đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và ưa chuộng của các bạn trẻ năng động. Hiện tại, chiếc côn tay thần thánh này dường như là biểu tượng của giới trẻ yêu thích xe côn cỡ nhỏ cho đến nay đã có hàng trăm chiếc Exciter 150 được độ theo phong cách khác nhau.

Bản độ Exciter 150 này được khoác lên bộ áo Carbon cùng bộ tem đấu đầy phong cách bên cạnh đó còn trang bị khá nhiều đồ chơi hàng hiệu lên xe như Brembo , Ohlins…

Exciter 150 độ full áo giáp Carbon Fiber và dàn chân 1 gắp

Con xe độ được ốp full Carbon cho dàn áo giáp bên ngoài, kết hợp với bộ tem đấu X-Speed đầy phong cách là điểm nhấn cho bản độ cực khủng này.

Exciter 150 độ áo giáp Carbon Fiber đẹp ấn tượng

Xe được trang bị một số đồ chơi hàng hiệu nổi bật như heo Brembo 2 pis đối xứng, đĩa Malossi, ốp lốc nồi trong suốt.

Exciter 150 độ dàn chân 1 gắp đẹp và giáp Carbon Fiber

Trang bị phuộc sau cho xe với phuộc Ohlins hàng hiệu , bình dầu Rizoma, ngoài ra chủ xe còn chi mạnh tay cho dàn ốc trên chiếc xế cưng của mình với loạt ốc Proti titanium nổi bật.

Exciter 150 độ dàn áo giáp đẹp

Bỏ dè chắn bùn sau và vuốt đuôi lên cao đem cảm giác thể thao cho chiếc xe hơn.

exciter 150 độ cực khủng với áo giáp full carbon và dàn chân 1 gắp

Bên cạnh đó là dàn chân chiếc xế đã được thay thế bằng cặp mâm 1 gắp được lấy từ mẫu xe Honda NSR.

Cặp đôi Exciter 150 độ đẹp ấn tượng

Bên cạnh chiếc Exciter 150 độ khủng với dàn áo giáp Carbon Fiber và dàn chân 1 gắp còn có người anh em Exciter 150 độ khác cũng khủng không kém.

Webike.vn – Sưu tầm

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top