Exciter 150 độ khủng cực chất với giá bán hơn 200 triệu đồng

  • 17/09/2019
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xe Exciter 150 độ khủng cực chất này có giá bán lên đến hơn 200 triệu đồng. Xe nhanh chóng gây sốt đối với cộng đồng yêu xe độ trong nước. Vậy con xe Exciter độ này có gì nổi bật?

Exciter 150 vẫn luôn là “ông vua” xe côn tay phân khúc Underbone thời điểm hiện tại. Xe là sự lựa chọn lý tưởng với những ai yêu thích xe côn tay tại Việt Nam. Tại các đại lý hiện nay, giá xe Exciter 150 2019 dao động từ 50 triệu đồng.

Mới đây, trên mạng xã hội lại có người rao bán một chiếc Exciter với giá hơn 200 triệu đồng, đắt hơn cả 1 chiếc Kawasaki Ninja 400 ABS 2019 (giá 159 triệu) hay Kawasaki Versys X300 ABS (giá 169 triệu đồng).

Được biết, chiếc xe này đã trải qua nhiều lần thay đổi và ở bản độ mới nhất, dàn vỏ dán decal phong cách xe môtô đua thể thao đang thịnh hành cùng họa tiết mang phong cách tay đua mang số hiệu 46 – Valentino Rossi của đội đua Yamaha ở thân xe. Xe sử dụng đèn mắt cú Bi-Xenon.

Đầu xe có nhiều chi tiết “hàng hiệu” đã được chủ nhân độ lại, nổi bật với loạt đồ chơi hàng hiệu như bao tay Rizoma Lux, tay phanh, tay côn Brembo Bilex. Cụm đồng hồ cũng được làm mới, phí dưới cổ xe là hệ thống tay lái có trợ lực lấy từ mẫu phân khối lớn Ducati 1199.

Phần dưới của chiếc xe đã được chủ nhân trang bị bộ vành lốp cỡ lớn, độ giảm xóc trước hành trình ngược, đĩa phanh đôi phía trước.

Bộ vành carbon Robotox, đĩa phanh đôi cỡ lớn BreakTech Racing, phanh Brembo, giảm xóc trước dạng hành trình ngược Ohlins, lốp xe từ Kawasaki Z1000, chắn bùn carbon trang bị cho chiếc Yamaha Exciter hàng khủng. Những chi tiết đắt giá này khiến nó không khác gì một chiếc môtô tiền tỷ.
“Dàn chân” sau của xe với vành carbon Rotobox bản lớn và lốp Z1000, gắp sau cỡ lớn, ống xả MIVV full carbon cùng cổ ống xả titan đem lại tiếng nổ uy lực và tăng tính thẩm mỹ của xe.
Xe cũng đã thay thế gác chân nguyên bản của xe bằng gác chân thể thao Rizoma Italy để người lái có tư thế thể thao hơn, giảm xóc sau Ohlins giúp chiếc xe di chuyển êm ái và ổn định. Gắp sau nhôm phay CNC kích thước lớn, đem lại vẻ hầm hố cho chiếc xe.
Động cơ xe không thay đổi nhưng đã được độ lên cho công suất mạnh mẽ hơn nguyên bàn. Ốp nồi trong suốt giống với những chiếc Ducati, khi xe chạy sẽ xoay tròn khá thu hút.
Bên cạnh đó, chiếc Exciter này còn sở hữu biển số “ngũ quý 1”, đăng ký tại quận Phú Nhuận, TP HCM. Biển số “độc” này đã giúp tăng giá trị của chiếc xe khi bán ra thị trường cho người mê biển độc.

Ở mức giá 200 triệu, nhiều người cho rằng đây vẫn là một mức giá quá hời khi sở hữu chiếc Yamaha Exciter độ siêu khủng và có biển đẹp này. Anh em biker cảm thấy thế nào về con xe độ đẹp này.

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top