Chi tiết xe tay ga Yamaha Fino giá 31 triệu đồng tại Indonesia

  • 21/02/2017
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xe tay ga Yamaha Fino Grande vừa được hãng xe Nhật giới thiệu tại thị trường Indonesia với mức giá bán 18,2 triệu IDR ( tương đương khoảng 31 triệu đồng). Cùng Webike.vn tìm hiểu chi tiết về chiếc xe tay ga Yamaha Fino này.

chi-tiet-xe-ga-yamaha-fino-gia-31-trieu-tai-indonesia

Chiếc xe tay ga Yamaha Fino Grande là biến thể mới của dòng xe tay ga Fino Blue Core 125 trước đó. So với phiên bản cũ, mẫu xe mới được cải tiến một số chi tiết, đặc biệt là trang bị khóa thông minh cùng hệ thống tạm dừng thông minh SSS có thể tự động ngắt máy động cơ khi dừng quá 5 giây, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn.

chi-tiet-xe-ga-yamaha-fino-gia-31-trieu-tai-indonesia-hinh-2

Yamaha Fino Blue Core nhìn tổng thể có vẻ ngoài khá giống với chiếc Mio Classico đã được Yamaha tung ra thị trường Việt Nam. Tuy nhiên so với Mio thì chiếc Fino sở hữu nhiều chị tiết sắc nhọn hơn.

chi-tiet-xe-ga-yamaha-fino-gia-31-trieu-tai-indonesia-hinh-3

Yamaha Fino Grande có kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 1.870 x 700 x 1.066 mm. Dung tích bình xăng của xe khoảng 4,2 lít. Về trang bị ngoại thất bên ngoài, chiếc xe được hãng nâng cấp nhiều ở phần thiết kế như logo, cách phối màu sơn, đèn pha LED.

chi-tiet-xe-ga-yamaha-fino-gia-31-trieu-tai-indonesia-hinh-4

Yamaha Fino sở hữu cặp mâm đúc 5 cánh giống như nhiều mẫu xe tay ga Yamaha. Chiếc xe được trang bị phuộc trước và sau dạng đôi (trước thuỷ lực, sau dạng ống lồng). Phanh đĩa trước và phanh sau của Fino có dạng tang trống.

chi-tiet-xe-ga-yamaha-fino-gia-31-trieu-tai-indonesia-hinh-5

Về phần tay lái, chiếc Fino có tay lái được để trần, tạo dáng theo kiểu cổ điển. Bảng đồng hồ của xe cũng khá đơn giản với 2 đồng hồ chính là báo tốc và báo xăng.

chi-tiet-xe-ga-yamaha-fino-gia-31-trieu-tai-indonesia-hinh-6

Bên cạnh ổ khóa đa năng với đèn soi sáng kiêm mở yên, Fino Grande còn có 2 tính năng mới chìa khóa AKS và khởi động/tắt SSS. Tính năng này trước đó được áp dụng cho các mẫu xe M3 và All New Mio Soul GT.

chi-tiet-xe-ga-yamaha-fino-gia-31-trieu-tai-indonesia-hinh-7

Hệ thống khóa AKS mới được trang bị trên mẫu xe tay ga giá rẻ này có thể thực hiện 2 chức năng là tìm vị trí xe và đóng khóa trong khi tính năng SSS giúp ngắt động cơ khi xe dừng quá 5 giây và tiếp tục di chuyển bằng cách tăng ga trở lại.

chi-tiet-xe-ga-yamaha-fino-gia-31-trieu-tai-indonesia-hinh-8

Phần yên xe được thiết kế đơn giản với một khoang chứa đồ nhỏ, đủ để đựng được một mũ bảo hiểm nửa đầu.

chi-tiet-xe-ga-yamaha-fino-gia-31-trieu-tai-indonesia-hinh-9

Ở phiên bản 2016 mới nhất này, chiếc tay ga Fino vẫn sử dụng động cơ Blue Core 4 thì 1 xi-lanh 125 cc làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, với công suất 9,38 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút.

chi-tiet-xe-ga-yamaha-fino-gia-31-trieu-tai-indonesia-hinh-10

Nhờ có công nghệ Blue Core của Yamaha, chiếc xe chỉ tiêu thụ trung bình 1,84 lít/100 km (tương đương 54,34 km/ 1 lít trong đường phố). Như vậy với bình xăng 4,2 lít, Mio M3 125 có thể di chuyển được gần 230 km ở điều kiện tiêu chuẩn.

chi-tiet-xe-ga-yamaha-fino-gia-31-trieu-tai-indonesia-hinh-11

Yamaha Fino Grande là một chiếc xe tay ga tầm trung hướng đến khách hàng là nữ giới. Tổng thể xe thể hiện đường nét cá tính nhưng mềm mại với các đường cong kết hợp chi tiết hình tròn cổ điển. Hiện tại, mức giá bán của Yamaha Fino  tại thị trường Indonesia là giá 18,2 triệu IDR (khoảng 31 triệu đồng, tăng giá tới hơn 6 triệu đồng so với phiên bản cũ).

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top