Exciter 135 độ đẳng cấp theo phong cách của X1R

  • 29/07/2019
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xe độ mà Webike.vn muốn đề cập trong bài viết này là một con xe Exciter 135 độ rất đẳng cấp mang phong cách của X1R. Chiếc xe Exciter 135 độ trở nên cứng cáp và nam tính hơn nhờ kiểu dáng ghi đông trần cùng chóa đèn pha dưới rất thể thao.

Mời bạn đọc cùng Webike.vn ngắm qua chiếc xe Exciter 135 độ đẹp mang diện mạo của X1R rất ấn tượng này. Được biết, X1R cũng là một dòng xe chính hãng của Yamha Thái Lan sản xuất cách đây hơn 10 năm sử dụng chung nền tản động cơ với phiên bản Exciter 135 4s.

Dòng xe X1R hiện tại không được nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam. Chính vì vậy mà các tay chơi muốn sở hữu buộc lòng phải đặt hàng toàn bộ dàn áo với giá thành cực cao và chế lại lên các mẫu Exciter 135cc.

Điểm nhấn mạnh mẽ của dòng xe chính là phần ghi đông trần. Đây sẽ là một lợi thế dễ dàng cho chủ xe tha hồ trang bị thêm các món đồ chơi mà không sợ cạ cấn hay cắt khoét bất kì chi tiết nào. Bên phải là cùm công tắc Domino on/off kết hợp cùng tăng tốc đồ chơi sẽ cho khả năng rút ngắn hành trình giúp xe đề ba nhanh hơn.

Phần đầu xe còn có sự xuất hiện của cùm thắng Brembo RCS. Đây là món đồ chơi trang trí khá đẹp nhưng lại khá to lớn nên các chủ xe thường phải hy sinh cắt chế dàn áo thì mới lắp được. Dù vậy, với X1R thì chuyện này lại vô cùng dễ dàng mà còn show ra được hết vẻ đẹp của bộ phanh Brembo.

Bên trái là bộ tay côn TWM đến từ thương hiệu Domino của Ý, cho khả năng cắt côn êm ái, nhẹ nhàng đến tuyệt vời. Xung quanh tay còn có khá nhiều hiệu năng khác như rãnh gió khí động học, khả năng tăng đưa biên độ tay thắng và chức năng chống gãy.

Dàn chân trước của xe Exciter 135 độ được gắn heo dầu Brembo 2 pis đối xứng, đi kèm cùng đĩa Racingboy được bắt trực tiếp vào mâm trước mà không cần phải thông qua một thớt lòng nào như các dòng đĩa khác. Hơi thở xe sử dụng “pô tăng” kết hợp cùng cổ Titan 3 khúc đem lại âm thanh uy lực cho chiếc xe khi lên tua máy cao.

Dàn chân xe sử dụng mâm Racingboy phiên bản 6 cây cực hiếm tại thị trường Việt Nam hiện nay, dòng sản phẩm này phù hợp cho các mẫu xe Yamaha sử dụng phanh đĩa trước/đùm sau mà không cần chế cháo bất kì chi tiết nào.​

Ngoài những bản độ Exciter 135, bạn đọc còn có thể chiêm ngưỡng thêm chiếc xe Exciter độ đẹp này: Exciter 150 độ nhẹ nhàng mà đẳng cấp với màu xanh Nitron. Bạn đọc có thể tham khảo thêm về Winner 150 độ, đối thủ trực tiếp của Exciter cũng có nhiều bản độ đẹp.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top