Cận cảnh xe tay ga thể thao SYM CroX mới giá 39,7 triệu đồng vừa ra mắt

  • 23/08/2018
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe tay ga SYM CroxX + 150 phiên bản mới nhất vừa ra mắt tại Đài Loan sở hữu phong cách thể thao với thiết kế adventure khá bụi bặm. Nó được xem là đối thủ cạnh tranh với Yamaha BWS-R và X-Ride.

Khác với nhiều năm về trước, những chiếc xe máy tay ga hiện nay không còn đơn giản chỉ là dòng xe sử dụng để đi lại trong nội đô, thay vào đó, xe ga đã và đang phát triển mạnh vể cả thiết kế lẫn phân khúc. Hiện nay, dòng xe ga thể thao đang khá được ưa chuộng tại châu Á, mới đây SYM vừa chính thức ra mắt mẫu SYM CroX + 150 mới.

Tại Đài Loan, xe ga SYM CroX + 150 sẽ cạnh tranh với đối thủ BWS-R 2018 hay X-Ride 2018 tại phân khúc xe ga thể thao. Về thiết kế, xe sở hữu vẻ ngoài khá trẻ trung và thể thao, thể hiện rõ nét nhất qua thiết kế ghi đông trần, được trang bị kèm mặt nạ và cặp chắn bảo về tay.

Đầu xe có thiết kế ấn tượng với mũi mặt nạ nhọn, có phần giống dè phụ ở trên là đèn pha dạng tròn, được chia thành hai phần rõ rệt, tuy nhiên vẫn chưa được ứng dụng công nghệ LED mà vẫn sử dụng bóng sợi đốt truyền thống. Hai bên mép dưới của mặt nạ là đèn xi nhan thiết kế khá đẹp.

Phong cách thể thao của xe cũng thể hiện rất rõ ở đuôi xe với thiết kế gọn gàng sắc sảo, đèn hậu tách rời, lồi hẳn về phía sau và sử dụng bóng LED. Nhìn chung, mẫu xe ga SYM CroX + 150 phiên bản mới này có ngoại hình khá giống với một chiếc xe môtô adventure.

Yên xe thiết kế liền mảnh, tuy nhiên được chia thành hai phần khá rõ rệt mang phong cách hơn, cùng với đó là thiết kế bằng phẳng, tránh tình trạng bị dồn về phía trước với các loại yên dốc. Sàn để chân của xe có thiết kế khá rộng rãi, giúp người dùng có tư thế ngồi thoải mái.

Về mặt trang bị, SYM CroX + 150 sở hữu hệ thống treo gồm cặp phuộc trước dạng ống lồng hành trình dài, hệ thống treo sau là cặp giảm xóc lò xo trụ đơn. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị cặp vành đúc hợp kim kích thước 12 inch. Đi kèm là cặp phanh đĩa trước và phanh đĩa đơn ở sau, tích hợp hệ thống phanh kết hợp CBS.

Trái tim của mẫu xe ga SYM CroX + 150 2018 này là khối động cơ xylanh đơn, dung tích 150cc, làm mát bằng gió, sản sinh công suất 11,4 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 6.000 vòng/phút.

Giá xe SYM CroX + 150 mới tại thị trường quê nhà Đài Loan được niêm yết ở mức 11.715 Tệ (tương đương khoảng 39,75 triệu đồng), bao gồm hai lựa chọn màu là Đen và Trắng. Hiện chưa có thông tin mẫu xe này sẽ xuất hiện tại các thị trường khác trong đó có Việt Nam hay không?

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top