Ducati Scrambler “lột xác thành công” tại xưởng độ Mugello danh tiếng

  • 17/01/2018
  •  
     
     
0
(0)

Ducati Scrambler là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng hiện đại và kiểu dáng hoài cổ mạnh mẽ của những mẫu xe huyền thoại thập niên 60.

Dưới bàn tay ma thuật của xưởng độ Mugello đã khiến con chiến mã nhà Ducati tạo sức hút khác thường sau bộ ảnh dưới đây.

Mạnh mẽ dứt khoát trong thiết kế kết hợp với ý tưởng táo bạo cho ra thành phẩm là một góc lái thú vị với cùm ghi-đông kiểu dáng ngược về sau đi kèm pát cùm ghi-đông Rizoma mang lại kiểu dáng ngồi chồm lỡ thật ngầu đời

Ngoài ra cụm đồng hồ được biến đổi cận sát bình xăng, cùm côn dầu và phanh Brembo tiêu chuẩn tích hợp tay TMW chống gãy, ở vị trí bình xăng tô điểm với nắp xăng TMW Made in Italy cao cấp.

Yên xe được cách điệu theo style riêng của Mugello với đường vân nổi và chia ra 2 bên khá ấn tượng, bộ ốp đuôi xe được xử lý bằng sợi Carbon cho góc nhìn bóng bẩy.

Đuôi xe sửa đổi với chuỗi đèn LED tiên tiến tích hợp dưới gầm xe khiến tổng thể thon gọn và hầm hố.

Bên hông xe là một tấm kim loại đánh số hiệu tương tự những mẫu xe đua hoài cổ.

Phô diễn khối động cơ lực lưỡng là bộ chuyền động dây cuaro thoát y để lộ tình tiết bên trong thông qua bộ ốp CNC cánh quat màu đỏ, khối động cơ gây sức hút với ốp nồi trong suốt Ducabike. Vị trí cuốn bô cũng được sửa đổi với chất liệu inox khiến thân nhiệt biến đổi màu vàng sau khi động cơ vận hành.

Cuối cùng là âm thanh uy lực thể hiện qua thương hiệu ống xả SC Project.

Một bản độ đầy sức hút đến từ Mugello.​

 

Webike – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top