Ducati Panigale V4 độ tiền tỷ theo phong cách xe đua tại Sài Gòn

  • 20/01/2020
  •  
     
     
0
(0)

Mời bạn đọc cùng Webike.vn chiêm ngưỡng chiếc xe Ducati Panigale V4 độ tiền tỷ theo phong cách xe đua tại Sài Gòn. Đây là mẫu siêu mô tô vô cùng đẳng cấp, lại được khoác lên mình gói độ xe đua trị giá hơn một tỷ đồng.

Ra mắt lần đầu tại triển lãm EICMA 2017, Ducati Panigale V4 là mẫu môtô mở ra kỷ nguyên động cơ V4 mới của hãng xe Italy, chia tay với động cơ L-Twin truyền thống. Mẫu superbike này nhanh chóng thu hút biker toàn thế giới và các biker Việt cũng không ngoại lệ dù mức giá của Panigale V4 khá “chát” – 746 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn.

Tương tự những mẫu siêu môtô khác tại Việt Nam, Ducati Panigale V4 cũng được các tay chơi trang bị những gói độ đắt tiền. Trước đây, Webike.vn đã giới thiệu các phiên bản độ của Panigale V4 và V4 S với gói độ từ 200 triệu đồng đến 800 triệu đồng.

Tuy nhiên, một biker tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ Panigale V4 với giá trị vượt qua mốc 800 triệu đồng.

Nguyên bản, chiếc Ducati Panigale V4 này sở hữu màu sơn đen. Sau khi độ, chiếc superbike vẫn khoác lớp áo đen. Tuy nhiên, lớp áo đen này không phải nhựa thông thường mà là carbon. Toàn bộ dàn áo của Panigale V4 được phủ sợi carbon dạng đa giác.

Điều đặc biệt là dàn áo carbon này được gia công bởi thợ Việt và có độ hoàn thiện cao. So với các dàn áo carbon từ các thương hiệu nổi tiếng có giá lên đến 300-400 triệu đồng, dàn áo carbon này có giá thành rẻ hơn rất nhiều – chỉ khoảng 70 triệu đồng.

Xe được trang bị ốp bình xăng full carbon loại chuyên dụng cho xe đua WSBK. Ngoài tác dụng chống trượt, ốp bình xăng này còn chống cả hơi nóng phả trực tiếp từ bình xăng lên mặt người lái.

Ngoài dàn áo carbon được thi công bởi thợ Việt, phần lớp trang bị trên chiếc Panigale V4 này đều là loại cho xe đua. Ở khu vực điều khiển, xe sở hữu cùm phanh Brembo Rossi Racing, cùm côn dầu Brembo Perosa Racing. Riêng combo này đã ngốn gần 100 triệu đồng.

Cặp công tắc dạng nút bấm của xe đua MotoGP cũng hiện diện trên bản độ này. Bộ công tắc này có giá khoảng 20 triệu đồng.

Bộ mâm của xe được làm hoàn toàn bằng carbon đến từ thương hiệu BST, được bao bọc bên ngoài bởi cặp lốp Pirelli Diablo Wet Racing. Combo mâm lốp này có giá hơn 100 triệu đồng.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top