Ducati Hypermotard độ khủng của dân chơi Hà Thành

  • 21/02/2017
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Ducati Hypermotard độ của một dân chơi xe đất Hà Thành sở hữu vẻ ngoài đầy thể thao và nổi bật. Chiếc xe độ được trang bị dàn vỏ bằng sợi Carbon, mâm độc cùng với nhiều chi tiết đồ chơi giá trị.

ducati-hypermotard-hang-khung-cua-dan-choi-ha-thanh

Ducati Hypermotard là mẫu xe có kiểu dáng supermoto đặc trưng. Xe có thể đạt được hiệu năng cao trên đường bằng phẳng và cũng có thể nhanh chóng chinh phục những địa hình khó nếu lắp lốp gai do vốn đã có hệ thống phuộc hành trình lớn.

ducati-hypermotard-hang-khung-cua-dan-choi-ha-thanh-hinh-2

Ducati Hypermotard tuy không phổ biến bằng các dòng Monster hay Panigale nhưng tại Việt Nam, dòng xe này vẫn có một lượng fan nhất định bởi những điểm nổi bật riêng biệt của nó. Đam mê dòng xe Hypermotard, một biker chơi xe đất Hà Thành đã sẵn sàng chi mạnh tay để nâng cấp tổng lực cho chiếc xe của mình trở nên hoàn hảo và độc đáo hơn.

ducati-hypermotard-hang-khung-cua-dan-choi-ha-thanh-hinh-3

Bắt đầu từ phía trước của xe, hệ thống phanh Brembo kết hợp với cặp phuộc USD Ohlins của Hypermotard được giữ nguyên bản. Tuy vậy, thay vì sử dụng mâm 5 cánh kép nguyên bản, chủ xe đã thay mới cho chiếc xe Hypermotard độ cặp mâm có kiểu dáng tương tự nhưng là loại V-Track bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ của Carrozzeria.

ducati-hypermotard-hang-khung-cua-dan-choi-ha-thanh-hinh-4

Phần đèn pha của chiếc Ducati độ này vẫn còn giữ dạng nguyên bản. Trong khi đó, hai bên đầu đèn trước đã được chủ xe thay cặp xy nhan LED Rizoma Graffio gọn gàng hơn. Toàn bộ vỏ đèn pha cùng chắn bùn dưới và chắn bùn trên hình “mỏ vịt” đặc trưng của Hypermotard đã được thay bằng loại làm từ sợi carbon trần với trọng lượng nhẹ hơn và vân nổi caro đặc trưng của loại vật liệu này.

ducati-hypermotard-hang-khung-cua-dan-choi-ha-thanh-hinh-5

Không chỉ có dàn đầu độ vỏ Carbon, các tấm ốp hai bên bình xăng của chiếc xe Hypermotard cũng đã được chủ nhân thay mới bằng sợi carbon. Nằm ở hai bên thân xe là cặp đèn LED Tun giúp “đánh bật bóng đêm” trong những chuyến phượt buổi tối.

ducati-hypermotard-hang-khung-cua-dan-choi-ha-thanh-hinh-6

Không chỉ có dàn vỏ bằng sợi carbon, ngay cả ghi đông của chiếc xe độ cũng được làm từ loại vật liệu siêu nhẹ này. Cùm ghi đông bằng nhôm nhuộm vàng của CNC Racing thay cho cùm nguyên bản của Hypermotard, hai bên tay lái là cặp bao tay Spider mềm trong khi bình dầu phanh nguyên bản của xe đã được thay bằng bình Rizoma Next.

ducati-hypermotard-hang-khung-cua-dan-choi-ha-thanh-hinh-7

Khối động cơ L-Twin nguyên bản của Hyperstrada được giữ nguyên kết cấu bên trong, nhưng có lọc dầu K&N, bảo vệ bưởng côn của Ducabike và bảo vệ két nước Evotech Performance. Bộ khung trellis của xe được bảo vệ bởi chống đổ R&G.

ducati-hypermotard-hang-khung-cua-dan-choi-ha-thanh-hinh-8

Ở phần phía sau xe, chủ xe vẫn giữ lại mâm Carrozzeria V-Track, nhưng thay thiết kế 6 cánh kép dành riêng cho các dòng Ducati gắp đơn. Cả 2 lốp xe đều là loại Michelin Road 4 với độ bám ổn định trên nhiều điều kiện mặt đường, cỡ lốp trước 120/70/17 và lốp sau 190/50/17. Cuối cùng, xe đã được độ pô carbon lon ngắn để cho ra tiếng nổ uy lực hơn.

ducati-hypermotard-hang-khung-cua-dan-choi-ha-thanh-hinh-9

Với dàn vỏ bằng sợi carbon, mâm độc cùng một số món đồ chơi khác, chiếc môtô Ducati Hypermotard độ khủng của một người chơi xe Hà Nội đã có vẻ ngoài thể thao và nổi bật hơn so với xe nguyên bản.

Webike.vn – Sưu tầm

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top