Cal Crutchlow tuyên bố không cần huấn luyện viên cho Moto GP 2018 sắp tới

  • 04/03/2018
  •  
     
     
0
(0)

Cal Crutchlow tiết lộ những lần anh đạt kết quả nhanh nhất trên chiếc xe mới đều là khi chiếc xe củ anh không có lấp phụ kiện cánh hỗ trợ.

Sau các đợt đua thử ở Sepang và Buriram, tay đua người Anh tỏ ra rất hài lòng với chiếc xe Honda RC213V của mình nhưng cũng khẳng định anh không phải là một fan của những chiếc fairing:

“Tôi phải nói rằng Honda đang làm rất tốt. Tôi nhanh nhất trong ngày đầu tiên còn Dani và Marquez rất nhanh ở 2 ngày sau.”

“Về mấy cái cánh, tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể tiết kiệm được kha khá (nếu không lắp) nhưng vẫn đủ nhanh. Chúng tôi thử qua ở Malaysia, nhưng tất cả các kết quả tốt nhất mà chúng tôi lập được đều là khi không có cánh. Ở Thái Lan cũng vậy.”

“Chúng thật phí tiền”-tay đua số 35 nhận xét.

Crutchlow cũng cho biết quan điểm của anh về các huấn luyện viên. Giống như mấy chiếc cánh tội nghiệp, tay đua này cũng cho biết anh không cần ai chỉ cho mình cách đua xe:

“Tôi biết cách điều khiển chiếc xe. Tôi có dữ liệu của Marquez, người nhanh nhất hành tinh. Tôi cưỡi chiếc xe giống cậu ta. Nếu tôi cần cải thiện điều gì thì tôi có thể xem những dữ liệu này.”

“Tôi biết các tay đua khác có HLV, còn tôi không muốn có. Đơn giản là thế. Nhưng tôi biết đôi lúc Marc (có HLV là Emilio Alzamora) không thể làm những việc mà tôi có thể.”

Tay đua 32 tuổi giải thích lý do mình không cần HLV:

“Bạn muốn gì từ một HLV, muốn nghe họ nói rằng: ‘nhìn gã kia kìa, hắn cua góc đó nhanh hơn cậu đấy’ à. Cũng được. Nhưng để làm gì? Tôi có thể tự quan sát sự khác biệt trên TV”.

“Tôi không nói rằng tôi sẽ không bao giờ có huấn luyện viên nhưng tôi không nghĩ họ sẽ giúp tôi đua nhanh hơn.”

Cuối cùng, Crutchlow kết luận:

“Nếu Marc không có Emilio thì cậu ấy vẫn sẽ trở thành nhà vô địch thế giới.”

Theo #cungtuy

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top