MotoGP 2018 sử dụng Gird Girls trong thời gian sắp tới

  • 13/02/2018
  •  
     
     
0
(0)

Ban tổ chức MotoGP 2018 đã xác nhận sẽ tiếp tục sử dụng Gird Girls trong thời gian sắp tới.

Mới đây, giải đua F1 đã chính thức ngưng việc sử dụng các cô gái cổ động tại vị trí xuất phát của tay đua (Grid Girls). Hành động này đã tạo ra nhiều ý kiến trái chiều khác nhau. Giám đốc thương mại của F1 – Ông Sean Bratches lí giải rằng: “Mặc dù ‘kỉ nguyên’ Grid Girls đã là một phần không thể tách rời của F1 trong hàng thập kỷ qua, nhưng bây giờ điều này đã không còn phù hợp với giá trị thương hiệu của chúng tôi. Và nó cũng mâu thuẫn trực tiếp với các chuẩn mực xã hội hiện đại. Chúng tôi nghĩ rằng Grid Girls không còn quá ý nghĩa đối với người hâm mộ”.

Lệnh cấm Grid Girls cũng làm dấy lên sự liên tưởng đến giải đua xe motor lớn nhất Thế giới – MotoGP. Đã có nhiều người hâm mộ của MotoGP không đồng tình với sự thiếu vắng của các cô gái cổ động xinh đẹp này. Amy Dargan – Cựu Grid Girl và hiện nay là phóng viên chính thức của MotoGP đưa ra ý kiến rằng: “Tôi không hối tiếc khi đã từng làm Grid Girl. Đôi khi tôi cảm thấy hơi ngại vì những đánh giá rằng các cô gái cổ động thường ‘không đủ thông minh’ mà chỉ xinh đẹp. Nhưng quãng thời gian đó đã giúp tôi trưởng thành và đạt được vị trí hiện nay (Phóng viên). Vì thế việc cấm Grid Girls không phải là điều cần thiết để mọi người tôn trọng các cô gái nhiều hơn”.

Về phần Ban tổ chức MotoGP, nhà quản lí cao cấp nhất là ông Carmelo Ezpeleta xác nhận rằng Grid Girls vẫn sẽ tiếp tục hiện diện tại giải đua này. Bên cạnh đó, nhà đương kim vô địch MotoGP – Marc Marquez cũng ủng hộ Grid Girls và anh cho biết mình hoàn toàn tôn trọng các cô gái đã giúp các cuộc đua nhiều màu sắc hơn.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top