Đội đua Repsol Honda công bố đội hình thi đấu Moto GP 2018 tại Indonesia

  • 21/02/2018
  •  
     
     
0
(0)

Vào chiều hôm nay (20/02), đội đua Repsol Honda đã tổ chức sự kiện ra mắt cho mùa giải mới. Buổi lễ này được diễn ra tại Jakarta International Expo, Indonesia.

Bên cạnh sự góp mặt của hai ngôi sao Marc Marquez và Dani Pedrosa thì Tổng giám đốc HRC – Tetsuhiro Kuwata và tân trưởng đội đua Repsol Honda – Alberto Puig cũng tham gia trong sự kiện này.

Đây là năm thứ tư liên tiếp mà đội đua Honda Repsol tổ chức lễ ra mắt tại Indonesia. ‘Đất nước vạn đảo’ này có lượng người hâm mộ MotoGP rất lớn và Marc Marquez hay Dani Pedrosa là thần tượng của thế hệ trẻ Indonesia. Trước sự chứng kiến của giới truyền thông, chiếc xe RC213V 2018 đã chính thức được công bố. Và cũng như những mùa giải qua, Repsol Honda vẫn tiếp tục duy trì mẫu tem xe quen thuộc của đội.

Ông Alberto Puig phát biểu trong lễ ra mắt rằng: “Tôi vui mừng và hân hạnh khi lễ ra mắt của Repsol Honda được diễn ra tại Jakarta. Đặc biệt hơn khi chúng tôi được biết rằng, những người hâm mộ Indonesia có sự ủng hộ rất lớn cho Repsol Honda. Chúng tôi tin rằng đội có thể cạnh tranh cho danh hiệu trong năm nay. Các kỹ sư của Honda ở Nhật Bản đã làm việc rất nỗ lực trong mùa đông và các tay đua của chúng tôi đã sẵn sàng. Các đối thủ cạnh tranh của Honda cũng sẽ mạnh mẽ, nhưng chúng tôi mong đợi vào một mùa giải hấp dẫn. Hi vọng mọi thứ sẽ tốt đẹp!”.

Kết thúc sự kiện này, Marquez và Pedrosa đã lên máy bay trở về châu Âu ngay trong đêm. Bộ đôi này sẽ có thời gian để hồi phục thể lực và chuẩn bị cho đợt thử nghiệm cuối cùng trước mùa giải mới vào đầu tháng Ba tại Qatar.

Theo iker

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top