Ducati Scrambler Mach 2.0 của nhà thiết kế Roland Sand đã về Sài Gòn

  • 20/02/2018
  •  
     
     
0
(0)

Trong sự kiện môtô độ Wheels and Waves diễn ra ở Biarritz, Pháp, Ducati đã trình làng phiên bản mới của dòng Scrambler mang tên Mach 2.0. 

Phiên bản Ducati Scrambler Mach 2.0 là sự kết hợp giữa phong cách xe Ducati Scrambler Café Racer và Scrambler Desert Sled đầy cá tính. Đây được xem là chiếc xe về Việt Nam đầu tiên.

Tại thị trường Ấn Độ Ducati Scrambler Mach 2.0 với mức giá 852.000 Rupee (300 triệu đồng). Về VN có lẻ sẽ hơn con số 300 triệu đồng.

Mach 2.0 được trang bị ghi đông thấp, yên Flat Track Pro, và ống xả màu đen mang đến cảm giác cứng cáp cho Mach 2.0.

Ducati Scrambler Mach 2.0 sử dụng động cơ L-Twin, làm mát bằng không khí, dung tích 803 cc, tạo ra công suất tối đa 75 mã lực và mô-men xoắn cực đại 68 Nm.

Trang bị phuộc ngược upside down 41 mm phía trước của thương hiệu Kayaba và một chiếc giảm xóc monoshock phía sau cũng của Kayaba, có thể điều chỉnh được. Phanh bao gồm phanh đĩa phía trước 330 mm và một đĩa sau 245 mm, cả hai đều tích hợp công nghệ chống bó cứng phanh ABS theo tiêu chuẩn.

Ducati Scrambler Mach 2.0 sử dụng cùng loại cấu trúc khung gầm như được tìm thấy trên những chiếc Scrambler hiện nay. Điểm khác biệt của nó là một màu sơn hoài cổ độc đáo. Vốn dĩ Scrambler Mach 2.0 chính là đứa con đẻ của cựu tay đua người Mỹ Roland Sands. Mũ bảo hiểm của tay đua này đã tạo cảm hứng thiết kế cho các phụ kiện của 2018 Ducati Scrambler.

Dung tích thùng chứa nhiên liệu 14 lít, và chiếc xe sẽ có trọng lượng ướt 186 kg.

Giới thạo xe đánh giá, 2018 Ducati Scrambler Mach 2.0 là một sản phẩm có sự kết hợp giữa phong cách xe Ducati Scrambler Café Racer và Scrambler Desert Sled.

Vừa cập bến tại Sài Gòn đang chờ người đám hỏi. Ducati Scrambler Mach 2.0 được thiết kế dưới cộng tác của Roland Sands – nhà thiết kế nổi tiếng của California. Được lấy cảm hứng từ mũ bảo hiểm Bell Idol Cross trong bộ sưu tập Scrambler® 2017, với màu sắc gợi nhớ không gian của bờ biển phía Tây những năm 1970.

 

 

Webike.vn – Tổng hợp

Theo 2banh.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top