Đội đua Ducati đang tốt hơn so với những năm trước

  • 17/03/2018
  •  
     
     
0
(0)

Tổng Giám Đốc của Ducati Corse đã đưa ra những đánh giá về đội đua của ông trước khi mùa giải MotoGP 2018 chính thức bắt đầu.

Trong lần trả lời phỏng vấn mới nhất với Sky Sport, ông Gigi Dall’Igna đã nói về tình hình của Ducati Team ở thời điểm hiện tại. Theo đó, nhà sản xuất đến từ Ý đang khá hài lòng về quá trình chuẩn bị trước khi chặng đua đầu tiên của năm 2018 diễn ra ở Qatar.

Tổng giám đốc của Ducati Corse cho biết: “Chúng tôi đang ở vị trí tốt hơn so với mùa giải trước. Trong giai đoạn tiền mùa giải 2017, chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn, nhưng năm nay mọi thứ đã sáng sủa hơn. Toàn đội đang rất bình tĩnh và tự tin, nhưng vẫn giữ đôi chân của mình ở trên mặt đất. Các đợt thử nghiệm đã diễn ra tốt đẹp, nhưng mọi thứ đều có thể thay đổi khi bước vào cuộc đua chính”.

Nhà quản lí người Ý nói thêm: “Hồi năm trước, một trong những vấn đề của xe Desmocedici là khó kiểm soát trong giai đoạn giữa góc cua. Nhưng bây giờ các tay đua của Ducati nói rằng khía cạnh này đã được cải thiện. Tất nhiên vẫn còn những việc phải làm và trong phần đầu của mùa giải, chúng tôi sẽ mang đến nhiều thay đổi hơn. Trên thực tế, những vấn đề không bao giờ được giải quyết trọn vẹn, bởi vì phát triển xe là quá trình không bao giờ ngừng lại. Vấn đề là phải tìm được các cải tiến đúng đắn”.

Theo iker/thethaotocdo

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top