Diễn viên Johnny Trí Nguyễn đồng tổ chức Đại Hội Môtô tháng 4/2018

  • 17/03/2018
  •  
     
     
0
(0)

Đại Hội Moto 2018 (Vietnam Motor Festival) với quy mô lớn sẽ diễn ra trong tháng 4. Đại Hội Moto 2018 do Công ty Du lịch Giang Điền, Hội Moto Typhoon và Võ đường Liên Phong đồng tổ chức.

Diễn viên điện ảnh (Biker nổi tiếng) Johnny Trí Nguyễn

Sáng ngày 15/03/2018, tại Showroom Ducati Việt Nam đã diễn ra Buổi họp công bố chương trình hoạt động của Đại Hội Moto 2018. Sự kiện hứa hẹn sẽ là sân chơi quy mô lớn cho tất cả những “Biker” đam mê mô tô trên toàn quốc.

Tại Lễ công bố sáng nay, còn có sự xuất hiện của diễn viên điện ảnh Johnny Trí Nguyễn. Anh sẽ đồng hành cùng chương trình tham gia các hoạt động của Đại Hội Moto 2018 và cùng với Ban tổ chức sẽ trao hơn 300 phần quà đến cá nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Trảng Bom – Đồng Nai.

Rất đông đảo các anh em biker từ các CLB hội nhóm tại miền Nam, các biker tự do và báo chí đã có mặt tại Lễ công bố Đại Hội Moto 2018 sáng nay.

Đại diện Ban tổ chức: Công ty Du lịch Giang Điền, Hội Moto Typhoon, Võ đường Liên Phong, diễn viên điện ảnh Johnny Trí Nguyễn chính thức công bố Đại Hội Moto 2018.

Đặc biệt, đêm hội Gala đầy hấp dẫn sẽ diễn ra với chương trình thi Miss Motor 2018, đấu giá gây quỹ từ thiện, nhiều hoạt động giao lưu chia sẻ về mô tô và chương trình âm nhạc đầy sắc màu. Chương trình còn được kết kéo dài với hoạt động Lễ hội đêm Pool Party và Hội lửa trại.

Đồng hành cùng chương trình, diễn viên điện ảnh Johnny Trí Nguyễn cũng sẽ tham gia các hoạt động của đại hội và cùng với Ban tổ chức trao hơn 300 phần quà đến cá nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Trảng Bom – Đồng Nai…

Sự kiện cũng là nơi để các doanh nghiệp, nhãn hàng, thương hiệu trong các lĩnh vực có cơ hội quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ và tìm hiểu nhu cầu của người yêu mô tô.

Gương mặt đại diện của chương trình là diễn viên Johnny Trí Nguyễn chia sẻ: “Là một người yêu thể thao và đam mê mô tô, tôi rất hào hứng với Đại hội Mô tô Miền Nam 2018. Sẽ có rất nhiều hoạt động thú vị được tổ chức, tôi tin chắc rằng đây sẽ là một ngày hội dành cho các biker và những người yêu xe tại Việt Nam”.

Đại Hội Moto 2018 dự kiến sẽ là sân chơi để các biker giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm về niềm đam mê với xe phân khối lớn. Thông qua các hoạt động được tổ chức trong chương trình, những người yêu xe mô tô sẽ có cơ hội kết nối và thực hiện những hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng.

Ngắm 1 góc dàn xe moto thuộc hàng “khủng” của Typhoon Motor Club sáng nay.

Phần lớn là các mẫu xe BMW S1000RR đã được lên rât nhiều đồ chơi giá trị như: Dàn áo Carbon FullSix v.v….

BMW S1000RR Goldbet.

Có cả Kawasaki ZX-10R, Honda CBR1000RR Repsol, Kawasaki Z1000 v.v….

Dàn xe Ducati thuộc hàng hiếm và khủng như: Ducati 1198 SP, Diavel, HyperStrada, SuperSport S, Monster 821, Panigale 959 v.v…

Một trong những chiếc Diavel hiếm hoi tại Việt Nam.

Harley Davidson Fat Bob 107 2018

Đại hội Mô tô Miền Nam 2018 sẽ quy tụ khoảng 1.000 “biker” đến từ các hội mô tô trên toàn quốc, các biker tự do, 1.000 khách mời và khoảng từ 5.000 – 7.000 khách tham quan đến tham dự. Nhiều hoạt động vui chơi giải trí và thể hiện sự yêu thích dành cho xe mô tô đầy hấp dẫn như Chương trình triển lãm hàng trăm xe mô tô đẹp, độc đáo và lạ mắt đến từ mọi miền đất nước, cuộc tranh tài Honda Cup 50, Cuộc thi tranh giải Xe đẹp toàn quốc …

Thời gian & Địa diểm diễn ra Đại Hội Moto 2018 (Vietnam Motor Festival)

  • Địa điểm: Khu di lịch Giang Điền. Xã Giang Điền, Huyện Trảng Bom, Đồng Nai.
  • Thời gian: Từ 9AM ngày 14/4/2018 – 15/4/2018.

 

 

Webike.vn – Tổng hợp

Theo motosaigon.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top