Độc đáo Chopper từ Honda Super Cub của xưởng 2Loud Custom

  • 12/11/2020
  •  
     
     
1
(1)

2Loud Custom luôn tạo ra những bản độ độc đáo như chính tính cách của các tay độ. Lần này xưởng độ Đài Loan đã cho ra một chiếc Chopper Cub siêu đẹp.

Bối cảnh

Honda Super Cub là một chiếc xe thực dụng. Mẫu xe này cũng là biểu tượng cho chiến dịch “You Meet The Nicest People On A Honda”, hướng tới sự tiện lợi và thoải mái trong di chuyển.

Chính khả năng tiếp cận đó đã dẫn đến doanh số bán hàng kỷ lục và Super Cub kể từ khi mẫu xe này được ra đời. Hiện là mẫu xe được sản xuất nhiều nhất trong lịch sử xe cơ giới.

Bản độ của bản Super Cub chopper này thuộc sở hữu của 2Loud Custom có trụ sở tại Đài Bắc. Xe được độ bởi Ma “Max” Yicheng và Lu Yongyu. Đây là một kiệt tác để chứng minh cho sự thoải mái của Honda Super Cub.

Bản độ này được tùy chỉnh dựa trên căn cứ là một lời yêu cầu “Cub plus chopper plus love.” Khi nhận yêu cầu 2 tay độ đã bắt tay vào thiết kế với định hướng ban đầu là Chopper cổ điển.

Nét độc đáo

Một chiếc chopper không thể được coi là thành hình nếu không có một chiếc phuộc dài và tay lái hình tai thỏ. Ở bản độ này, những chi tiết đó được kết hợp hoàn hảo với phần đầu xe từ một chiếc Hartford HD200. Ở phía sau, giảm xóc kép ngắn hơn hạ thấp chắn bùn để ôm lấy bánh xe và lốp dạng dây 17 inch trong khi phía trước 18 inch đáp ứng những làn gió trực diện tác động vào.

Ngoài dáng vẻ trần trụi của một chiếc naked bike cổ điển thể hiện qua các lớp vỏ bị tháo gỡ, bản độ này cũng lột xác ngoạn mục với động cơ nâng cấp đến 190cc kết hợp với hộp số 5 cấp.

Đặc biệt hơn bản độ này còn được hết sức chú ý đến những chi tiết nhỏ nhưng tinh xảo và rất độc đáo. Có thể điểm qua như: chắn bùn thủ công, chiếc ghế da caramel khâu kim cương hoàn chỉnh với phần tựa lưng bằng thanh sần, những nét chấm phá nhỏ như tay nắm có hoa văn kim cương phù hợp và phanh trống chỉ làm tăng thêm chất lượng tỉ mỉ của thiết kế…

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, họ thể hiện tình yêu đối với chiếc xe qua những đường cắt hình trái tim lớn bằng kim loại ở phần đuôi và bảng điều khiển bên. Đây là biểu hiện liên kết lâu dài với phong trào hippie của những năm 60, thật phù hợp khi Super Cub nhận được sự yêu thích của mình dựa trên hướng chế tạo và hướng dẫn của khách hàng.

2Loud’s Super Cub Chopper chứng minh rằng bạn không chỉ gặp một số người đẹp nhất trên Honda mà bạn còn có thể gặp một số người tuyệt vời nhất.

Webike

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top