Độc đáo chiếc Exciter 150 độ mông to siêu khủng ở Hà Nội

  • 03/01/2017
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Exciter 150 độ độc đáo với cặp măm CNC và nhiều đồ chơi hàng hiệu dưới đây là sản phẩm của một cửa hàng độ xe ở Hà Nội. Chiếc xe độ như lột xác hoàn toàn mới.

yamaha-exciter-150-do-mong-to-sieu-khung-o-ha-noi

Tại Việt Nam, Yamaha Exciter 150 là một trong những dòng xe thường xuyên được dân chơi độ lại nhất. Kể từ khi ra mắt tới nay, hàng ngày lại có nhiều bản độ Exciter 150 “ra lò” trên cả nước, khiến số lượng Exciter 150 độ “không đếm xuể”. Đặc biệt kể từ thế hệ Exciter này, những bản độ với “dàn chân” lớn đã xuất hiện ngày càng nhiều.

yamaha-exciter-150-do-mong-to-sieu-khung-o-ha-noi-hinh-2

Mới đây nhất, lại có thêm một bản độ Exciter “bánh béo” được tạo ra bởi một shop đồ chơi xe ở Hà Nội. Tuy nhiên không chỉ có “dàn chân” khủng, chiếc Exciter 150 này còn được trang bị hàng loạt các đồ chơi “hàng hiệu”, khiến đẳng cấp của chiếc xe còn tăng lên.

yamaha-exciter-150-do-mong-to-sieu-khung-o-ha-noi-hinh-3

Trong đó, chi tiết “độc” nhất trên chiếc xe phải kể tới cặp mâm Racing Boy 6 cánh xoắn CNC vốn được dành cho Yamaha R3, kèm theo cặp đĩa kép cũng của Yamaha R3. Hệ thống phanh và phuộc trước cũng được nâng “hết bài” nhờ có cây phuộc USD, cặp heo Brembo GP4RX, dây dầu Galfer và ngắt dầu Earl’s.

yamaha-exciter-150-do-mong-to-sieu-khung-o-ha-noi-hinh-4

Toàn bộ dàn đầu nguyên bản của chiếc xe cũng đã được chủ nhân loại bỏ, thay vào đó là ghi-đông trần theo phong cách phiên bản Yamaha X1R bán tại Thái Lan trước đây. Do không còn đầu xe nguyên bản nên đèn pha đã được chuyển xuống dưới 2 đèn demi bằng bóng LED L4 giấu gọn.

yamaha-exciter-150-do-mong-to-sieu-khung-o-ha-noi-hinh-5

Cụm đồng hồ nguyên bản của Exciter 150 được tái sử dụng bằng cách chế mủ bộ vỏ, nằm phía trên chảng 3 Bikers CNC sắc sảo. Khu vực tay lái của chiếc xe cũng hội tụ nhiều món đồ chơi hấp dẫn như gù xéo Rizoma, cặp bao tay Rizoma, cùm côn CRG, cùm phanh Brembo từ Ducati 848, bình dầu titan, cùm ga cuốn Red Leo, cùm công tắc Domino và trợ lực Ohlins.

yamaha-exciter-150-do-mong-to-sieu-khung-o-ha-noi-hinh-6

Khối động cơ 150 cc SOHC nguyên bản của Exciter được giữ nguyên, chỉ độ lại lá côn. Động cơ này được trang trí với những con ốc titan và lốc nồi trong suốt đẹp mắt.

yamaha-exciter-150-do-mong-to-sieu-khung-o-ha-noi-hinh-7

Chiếc xe sử dụng nhiều món đồ chơi bằng nhôm CNC đầy sắc sảo như dàn để chân phía sau, che nhông, chân chống Koso… Trong khi đó, bộ nhông xích của xe được thay bằng hàng DID có độ bền cao hơn.

yamaha-exciter-150-do-mong-to-sieu-khung-o-ha-noi-hinh-8

Để phô diễn tiếng nổ của xe, chủ nhân của chiếc Exciter 150 này đã lựa chọn cây pô MIVV bằng sợi carbon, đi kèm với cổ pô hoàn toàn mới. Hệ thống phuộc sau monoshock của xe cũng đã được nâng cấp lên phuộc Ohlins.

yamaha-exciter-150-do-mong-to-sieu-khung-o-ha-noi-hinh-9

Với mâm sau bản lớn, toàn bộ gắp sau của Exciter 150 nguyên bản đã bị bỏ đi để nhường chỗ cho gắp BMW S1000RR. Cả 2 lốp xe sử dụng lốp Continental ContiMotion, trong khi hệ thống phanh sau đã được nâng cấp lên heo Brembo Billet.

yamaha-exciter-150-do-mong-to-sieu-khung-o-ha-noi-hinh-10

Toàn bộ dàn vỏ của xe đã được sơn airbrush bởi xưởng ABMiracle tại Sài Gòn, trong khi cụm đèn hậu được thay bằng đèn độ của Yamaha R3 được tích hợp kèm xi-nhan. Xe còn có pát biển số CNC và cặp xi-nhan sau Rizoma chính hãng.

yamaha-exciter-150-do-mong-to-sieu-khung-o-ha-noi-hinh-11

Với cặp mâm CNC và một loạt các đồ chơi đẳng cấp, chiếc Yamaha Exciter 150 đã được một cửa hàng tại Hà Nội “lột xác” hoàn toàn với kiểu dáng xe môtô thể thao chất chơi, đầy khỏe khoắn.

Webike.vn – Sưu tầm

Theo kienthuc.net

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top