Độ Dream Thái cực độc với giá 100 triệu

  • 04/03/2016
  •  
     
     
0
(0)

Một dân chơi tại TP HCM đã chi tới 100 triệu để độ xe Dream Thái thành một quái vật thật sự. Từ một chiếc xe máy bình thường với hộp số 4 cấp và côn ly hợp tự động, chủ nhân chiếc Dream Thái này đã mạnh dạn biến chiếc xe thành một chiếc xe độ mạnh mẽ, đầy nam tính.

1

Sức mạnh của xe từ máy Ware – Nice Thái được nhập nguyên chiếc.

2

Đầu nòng xi-lanh của Exciter 135cc. Để kết hợp 2 bộ phận này với nhau, chủ nhân chiếc xe đã tốn không dưới 40 triệu để đạt sức mạnh như ý.

3 Vì điều kiện làm việc ở cường độ cao, máy xe còn được độ thêm bộ ống thoát khí từ máy, hệ thống này được làm bằng đồng khá tinh xảo.

4Hệ thống làm mát bằng không khí có thêm phễu thu gió bằng inox khá lạ. Để đáp ứng được sức mạnh của “con quái vật”, chủ nhân của nó phải dùng đến bộ chế hòa khí được nhập từ Thái Lan. Những bộ chế hòa khí thông thường không đáp ứng được mức tiêu hao nhiên liệu của bộ máy. Ảnh: Bộ chế hòa khí Kenhin.

5Đi cùng bộ chế hòa khí là bộ phận lọc gió khá ấn tượng cũng được nhập từ Thái Lan. Ảnh: Lọc gió K&W.

6Dĩa sau được thay bằng dĩa khác, để tăng thêm sức mạnh cho xe. Vận tốc của xe có thể đạt 160km/h mà vẫn chưa sử dụng hết lực ga.

7Pô của hãng Arrow cho xe tiếng nổ ấm khỏe.

8Xe không có bộ phận khởi động tự động (Electric Starter) mà phải khởi động bằng cơ (Kick Starter).
9Các chi tiết trên xe sạch sẽ và được gia công bằng inox khá ấn tượng, phần nào nói lên được tính cách của chủ xe. Một chiếc Dream Thái lúc mới về Việt Nam có giá trên 9 lượng vàng. Quy đổi ra giá trị bây giờ thì mức giá này tương đương 1 chiếc Kia Morning.

10

Nguồn: Kiến thức

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top