“Đồ chơi” cho Kawasaki Z1 đến từ thương hiệu BULL DOCK

  • 25/03/2022
  •  
     
     
3.5
(4)

Thương hiệu BULL DOCK cung cấp hàng loạt phụ tùng phụ kiện để biến Kawasaki Z1 900 Superfour thành bản độ Kawasaki Z1 tuyệt đẹp.

Văn hóa độ xe Nhật Bản

Đây là loạt bài gốc “JCC”, viết tắt của “Japan Custom Culture” – bao gồm những nội dung được xây dựng bởi đội ngũ biên tập viên từ Webike Nhật Bản. Công chúng đều biết rằng Nhật Bản là nơi khai sinh của nhiều phụ tùng tốt và độc đáo cũng như văn hóa của họ trong ngành công nghiệp xe máy; nhưng rào cản ngôn ngữ đã khiến văn hóa xe máy Thị trường Nội địa Nhật Bản (Japanese Domestic Market – JDM) chưa vươn ra ngoài Nhật Bản một cách mạnh mẽ. Thông qua những nội dung JCC, Webike mong muốn mang những bản thiết kế tùy chỉnh từ những người thợ thủ công chuyên nghiệp đến những người đam mê mô tô trên toàn thế giới.

 

BULL DOCK cung cấp nhiều phụ tùng tùy chỉnh đẹp mắt để đưa chiếc xe bạn đến với những phong cách độ độc đáo nhất. Khả năng toàn diện để xử lý mọi thứ, từ lái xe ở chế độ thấp đến chế cao.

Để làm được điều này, đầu tiên người ta quyết định rằng dựa trên một mẫu xe đã được sản xuất gần 40 năm và đã xuống cấp theo thời gian,có khả năng gây ra sự cố nếu được lắp ráp trong tình trạng như cũ. Để giải quyết vấn đề trên, BULL DOCK đã kiểm tra khung bằng máy đo đặc biệt và sửa chữa theo tình trạng thích hợp, hệ thống điện được thay thế bằng OEM và các bộ phận bên ngoài mới để loại bỏ mọi lo lắng và động cơ đã được đại tu hoàn toàn và điều chỉnh cùng một lúc.

Động cơ

Dung tích 1197cc, động cơ kết hợp các pít-tông lớn trục cam cao của BULL DOCK Mccoy. Dung tích động cơ cao hơn rõ ràng đã làm tăng sức mạnh, khiến mẫu xe trở thành chiến binh mạnh mẽ trong môn thể thao lái xe. Ngoài ra, hành trình dài hơn cũng cho phép duy trì vòng tua máy thấp ở tốc độ cao không đổi, chẳng hạn như trên đường cao tốc, cải thiện sự thoải mái.

Hút & xả

Hệ thống ống xả là gói Win Mccoy được phát triển với âm thanh nhẹ nhàng và hình thức bên ngoài sắc sảo, đồng thời cải thiện khả năng xử lý dễ dàng và công suất đầu ra..

Bộ chế hòa khí đã được thay đổi thành FCR-MJN, kết hợp với nhiều vòi phun tia độc quyền của Yoshimura. Nó có thể tiêu thụ nhiều điện năng hơn FCR thông thường.

Vì động cơ đã được làm lại điều chỉnh toàn bộ, lượng nhiệt tỏa ra sẽ tăng lên tương ứng. Để đảm bảo hiệu suất ổn định, bộ làm mát dầu loại tròn đã được sử dụng để cải thiện hiệu quả làm mát.

Khung xe

Đối với khung nguyên bản, BULL DOCK đã gia cố ở 12 vị trí. Ghi đông clip-on của Gills Touring với các góc điều chỉnh. Chúng được anod hóa bổ sung để đạt được sự cân bằng màu sắc với xe. Gương được tạo hình sắc nét do Rizoma thực hiện.

Gắp xe được chế tạo bởi Mccoy, có độ cân bằng cứng tốt. Màu đen được phủ RX, so với lớp sơn tĩnh điện yếu hơn, có khả năng chống checmichal mạnh. Ngoài ra, một chuỗi kích thước 520 đã được thông qua.

Bộ phận này bao gồm một phuộc có đường kính ống bên trong là ø43 mm và giá đỡ Mccoy có tính đến bánh trước và bánh sau 17 inch, độ lệch của chúng có thể thay đổi.

Ở phía trước, trang bị đĩa phanh Sunstar Premium Racing và kẹp phanh Brembo hướng tâm. Một sự kết hợp cho phép cả công suất dừng cao và khả năng điều khiển.

Thân xe

Thân đèn pha được bôi đen để có hình ảnh chặt chẽ hơn.

Vị trí ngồi được thiết kế tốt, dễ vận hành là một lợi thế không chỉ đối với hoạt động lái xe mà còn cho những chuyến du lịch dài ngày. Mccoy rearsets góp phần vào hiệu ứng này.

BULL DOCK đã hợp tác với Supreme Seat để tạo ra chiếc yên này cho chiếc Z được làm mát bằng không khí giảm mệt mỏi và giúp cảm nhận thông tin từ mặt đường dễ dàng hơn.

Việc lắp chắn bùn trước qua thanh lắc sẽ cản trở chuyển động của phuộc trước ở một mức độ nhỏ. Để tránh điều này, giá đỡ bên hông và chắn bùn carbon được bao gồm trong bộ kiện.

Bình xăng nguyên bản nặng một cách đáng ngạc nhiên. Khó có thể nhận thấy vì bề mặt sơn, nhưng BULL DOCK chuyển sang sử dụng bình nhôm đập nhằm mục đích giảm trọng lượng và đồng thời không lo bị gỉ bên trong.

Thông số kỹ thuật

Phần Chi tiết
pít tông WISECO φ76mm
Trục cam Yoshimura ST-L1
Quá trình lây truyền BULL DOCK 6SPEED
Bộ chế hòa khí Yoshimura FCR-MJNφ35mm
Hệ thống ống xả BULL DOCK Win Mccoy Z
Hệ thống điện AS Uotani SPII
Bộ làm mát dầu Active
Bánh xe Trước: BULL DOCK LAVORANTE 3.50-17
Sau: BULL DOCK LAVORANTE 6.00-17
Thắng trước Heo dầu: Brembo 4 Pot Radial Mount Calibre (Sản phẩm tương tự)
Rotor: Sunstar x Mccoy
Master: Bơm hướng tâm Brembo
Phuộc trước Bộ phuộc trước BULL DOCK x Ohlins Mccoy
dấu ngoặc BULL DOCK Stem Kit
Giảm xóc sau bởi QUANTUM
Swingarm BULL DOCK Mccoy
Tay lái GILLES TOOLING
Yên xe Supreme Seat x Mccoy
Số gãy BULL DOCK Mccoy

>>>> Trang thương hiệu BULL DOCK

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3.5 / 5. Số bình chọn: 4

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top