Gines – Cựu vô địch EWC hy vọng giấc mơ 24 giờ của anh ấy sẽ thành hiện thực với Wojcik

  • 24/03/2022
  •  
     
     
0
(0)

Mathieu Gines đã sẵn sàng cho vai trò của một trụ cột trong Giải vô địch thế giới đua sức bền FIM mùa này – và hy vọng giấc mơ 24 giờ của anh ấy sẽ thành hiện thực.

Cựu vô địch FIM EWC và ba lần vô địch Superbike người Pháp đã gia nhập Đội đua Wójcik cho chặng 24 Heures Motos và Bol d’Or, hai cuộc đua ngày đêm mà anh ấy chưa từng giành chiến thắng.

Gines chuẩn bị tham gia cùng Christoffer Bergman để thay cho Randy Krummenacher và Dan Linfoot trên chiếc xe đua Formula EWC # 77 Yamaha R1 của đội Ba Lan, họ sẽ hợp tác cùng Sheridan Morais với tư cách là tay đua chính thức của đội Xanh (yamaha). Krummenacher và Linfoot  không thể tham gia trận đấu kinh điển 24 giờ của Pháp vì điều kiện không cho phép.

“Tôi thực sự rất vui khi được tham gia Đội đua Wójcik cho hai chặng đua trên sân nhà của tôi tại Le Mans và Paul Ricard,” Gines, 33 cho biết. “Tôi thực sự tin tưởng vào các đồng đội của mình, tôi đã theo dõi họ rất kỹ vào năm ngoái và rất ấn tượng với mức độ chuyên nghiệp của họ. Tôi cũng rất vui khi được đua tại FIM EWC trên chiếc Yamaha R1 một lần nữa. Tôi rất có động lực và sẽ cống hiến hết mình. Tôi đã thắng một số cuộc đua FIM EWC kéo dài tám giờ nhưng không phải là cuộc đua kéo dài 24 giờ. Kết quả tốt nhất của tôi ở cả Le Mans và Bol d’Or chỉ là vị trí thứ hai. Ước mơ của tôi là trở nên tốt hơn ”.

Hiệu trưởng đội Grzegorz Wójcik nói thêm: “Mathieu là một tay đua xuất sắc nhất, như đã được xác nhận bởi danh hiệu vô địch thế giới đua sức bền FIM của anh ấy. Trong khi đội hình của chúng tôi đã được xác nhận từ lâu, các tay đua của chúng tôi cũng có những hợp đồng đua khác và điều đó tạo cơ hội cho Mathieu tham gia cùng chúng tôi trong hai chặng đua huyền thoại với tư cách là trụ cột vững chắc của đội cho hai vòng đấu trên sân nhà của anh ấy. Tôi biết giấc mơ của anh ấy là giành chiến thắng trong cuộc đua kéo dài 24 giờ, nhưng mặc dù việc xem xét độ sâu của lưới năm nay sẽ không dễ dàng gì, nhưng cả đội cũng đang hướng tới việc thử thách để giành được bục vinh quang. ”

Marek Szkopek, Kevin Manfredi và Danny Webb sẽ chia sẻ hỗ trợ PKN ORLEN từ Đội đua Wójcik với số xe 777 trong hạng Superstock. Tay đua dự bị là Balint Kovacs.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top