Điên đảo với Honda CG125 (De Palma) độ Cafe Racer đen huyền bí

  • 04/07/2017
  •  
     
     
0
(0)

Những chiếc xe nhỏ trong mắt nhiều người tay mơ mới tập tành chơi xe chỉ là những phôi xe không đáng giá bởi cục máy quá nhỏ và đường nét quá “ẻo lả”, mong manh. Nhưng thực tế có những mẫu xe nhỏ lại mang trong mình cả một quá trình phát triển của những dòng xe lớn hiện đại. Vì vậy vẻ đẹp của chúng trong mắt những người chơi xe độ lành nghề lại chính là báu vật. Điển hình như mẫu Palma CG125 của Honda dưới đây.

Chiếc Cafe Racer bạn đang thấy được độ từ một mẫu Honda CG125 đời 1989 có tên là Palma 05. Đây là tác phẩm của bộ đôi xế độ người Tây Ban Nha, Nancy và De Palma.

Việc đầu tiên họ làm với chiếc xe phân khối nhỏ này chính là năng cấp CC cho máy từ 125 lên 150 với pit-tông 62mm, chế hòa khí (bình xăng con) 22mm.

Hai tay độ tiếp tục nâng cấp phôi xe với hệ giảm xóc hoàn toàn mới. Phuộc trước được sử dụng từ mẫu ống lồng của Moto Guzzi V50 , phuộc sau là một cặp Betor Classic 32mm chất lừ. Dĩ nhiên để tương xứng, chiếc xe được thay mới bộ bánh cỡ lớn với niềng Ducati Strada 250 kết hợp vỏ xe Avon Mk2 3.5 X 18.

Đối với phần làm đồng, khung sườn cũng được chỉnh sửa gia công tại một vài chi tiết và đưa tổng thể xe về dáng Cafe Racer. Tay độ đã khéo léo biến phần dưới bung của yên xe bánh mì bằng da cao cấp thành một ngăn giấu dây điện và pin năng lượng.

Khung phụ được tùy chỉnh và kết hợp cũng 1 đèn hậu dạng LED tạo điểm nhấn cho phần đuôi xe rất ấn tượng. Ngược lại phần đầu xe được tân trang và đơn giản hóa với bộ ghi-đông aluminium Clip-on, đồng hồ analog nhỏ gọn nằm phía sau đền đầu xe loại to cổ điển.

Cuối cùng hai tay độ quyết định khoác lên chiếc xe một màu đen “toàn tập” với các chi tiết, sườn, ốc vít… đều được sơn đen. Điều này làm chiếc xe huyền bí hơn hẳn so với thói quen kết hợp màu đen và màu kim loại.

Chiếc xe đã khẳn định rằng vẻ đẹp của xe không phải nằm ở độ to nhỏ của nó mà đến từ những bàn tay làm nên nó.

Webike.vn

Theo Return Of Cafe Racer

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top