Điểm cao nhất và điểm thấp nhất của đội Bolliger trong cuộc đua EWC Bol d’O

  • 24/09/2024
  •  
     
     
0
(0)

Đội Bolliger Switzerland đã trải qua những cảm xúc từ niềm vui đến sự thất vọng trong cuộc đua Bol d’Or, quyết định mùa giải FIM Endurance World Championship (EWC) diễn ra từ ngày 12-15 tháng 9.

Sau khi giành được 4 điểm trung gian cho vị trí thứ bảy trong hạng mục Formula EWC sau 8 giờ đua, đội đua sử dụng động cơ Kawasaki buộc phải rút lui ở giờ thứ chín vì hỏng động cơ.

Quản lý đội, Kevin Bolliger, giải thích: “Những thăng trầm trong đua xe thường rất gần nhau và như chúng ta biết, đua xe có thể rất khắc nghiệt. Sau niềm vui khi giành được 4 điểm sau 8 giờ, cảm xúc đó nhanh chóng bị dập tắt sau lần dừng pitstop cuối cùng. Nửa vòng đua sau pitstop cuối, động cơ xe của chúng tôi bị hỏng và chúng tôi buộc phải rút khỏi cuộc đua với sự cố động cơ nghiêm trọng. Các tay đua và toàn đội đã cống hiến hết mình trong suốt tuần và cuộc đua, nhưng tiếc là may mắn không đứng về phía chúng tôi cuối tuần này, và chúng tôi đã không hoàn thành được cuộc đua cuối cùng của mùa giải.”

Việc không hoàn thành cuộc đua Bol d’Or đã khiến Đội Bolliger Switzerland chỉ đạt hạng sáu chung cuộc trong bảng xếp hạng FIM Endurance World Championship, nhưng đây vẫn là một kết quả đáng nể đối với một đội đua độc lập.

Mặc dù phải rút khỏi Bol d’Or và mất Pedro Romero sau khi tay đua người Bồ Đào Nha bị thương nặng do tai nạn trong buổi luyện tập tự do, hy vọng cho mùa giải 2025 vẫn rất cao.

“Chúng tôi có thể nhìn lại một mùa giải tích cực với những kết quả tốt, và chúng tôi sẽ xây dựng dựa trên những thành công đó để trở lại mạnh mẽ hơn trong mùa giải tới,” Bolliger chia sẻ. “Các tay đua và toàn đội đã làm việc rất tốt suốt cả mùa giải, đó là nền tảng hoàn hảo cho những thành công trong tương lai.”

Sau chấn thương của Romero, tay đua người Pháp Anthony Loiseau đã được tuyển chọn từ vai trò dự bị của đội Kawasaki Webike Trickstar để hợp tác với tay đua người Áo Nico Thöni và Alex Toledo đến từ Tây Ban Nha.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top