Mỗi con số, một câu chuyện – Những bí mật của Tati Team Beaujolais Racing

  • 08/07/2020
  •  
     
     
4.4
(5)

Lịch sử đằng sau số 4 – và đội đua độc lập của Pháp đã lấy tên như thế nào.

Chiếc Kawasaki số 4 của Tati Team Beaujolais Racing đã là một trong số những người chạy đầu tiên ở phân khúc Superstock kể từ năm 2014. Đội đua độc lập này là nhóm gia đình vận hành bởi người cha (Patrick Enjolras, quản lý đội) và ba người con của ông. Julien là một tay đua và Baptiste là thợ máy, trong khi đó Alexandra phụ trách chấm công và bảng pit.

Tati Team Beaujolais Racing

Tati Team Beaujolais Racing

Tên đội có liên quan đến thời thơ ấu của Patrick Enjolras và một địa phương của Pháp nơi ông sinh ra. “Tati” là biệt danh của Patrick khi còn nhỏ, và đội có trụ sở tại Beaujolais – vùng trồng nho miền bắc Lyon. Tati Team Beaujolais Racing được thành lập vào năm 1996 để hỗ trợ Julien Enjolras khi anh tham gia Giải Vô Địch Nước Rút Của Pháp.

Về số 4, Tati Team Beaujolais Racing đã gợi mở truyền thống lâu đời ở khu vực Beaujolais – lễ hội fête des conscrits, lễ hội hàng năm kỷ niệm tất cả những người có năm sinh kết thúc bằng số trùng với năm hiện tại (ví dụ: 2020 là năm kết thúc bằng số 0, nó sẽ bao gồm những người sinh vào các năm kết thúc bằng số 0 khác như 1950 và 1990). “Ban đầu chúng tôi muốn dùng số 69, mã vùng của chúng tôi, nhưng nó đã được sử dụng,” Patrick Enjolras nói.  “Bởi vì rất gắn bó với truyền thống địa phương, chúng tôi chọn số 4 bởi vì Bapsite và tôi đều sinh vào năm số 4.

Tati Team Beaujolais Racing là một trong những đội đua Superstock hàng đầu từ năm 2014, và đã nhận chiến thắng chung cuộc trong phân khúc của FIM World Cup mùa giải 2017-2018. Sau đó, chiếc Kawasaki số 4 đã được chuyển lên phân khúc Formula EWC như ứng cử viên vô địch thế giới FIM Endurance World Championship.

Tháng Tám này, Tati Team Beaujolais Racing’s Kawasaki – nay là Michelin-shod – sẽ có mặt tại 24 Heures Motos với đội hình gồm các tay đua Alan Techer, Sébastien Suchet và Julien Enjolras.

Xem thêm về Tati Team Beaujolais Racing.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4.4 / 5. Số bình chọn: 5

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top