Đội Wójcik với toàn bộ các tay đua người Ba Lan từ EWC, đã đạt thành tích tốt nhất ở chặng cuối

  • 23/09/2024
  •  
     
     
0
(0)

Đội hình toàn người Ba Lan của Wójcik Racing Team gồm Kamil Krzemień, Jurand Kuśmierczyk và Artur Wielebski đã giữ vững phong độ tốt nhất của mình để giành vị trí cuối cùng tại Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2024 với vị trí thứ sáu tại Formula EWC trong giải Bol d’Or quyết định mùa giải vào đầu tháng này.

Một kết quả chứng minh cho quyết định của Wójcik Racing Team khi trao cơ hội cho ba tay đua trẻ người Ba Lan tích lũy kinh nghiệm ở hạng cao nhất của EWC cũng đã giành được vị trí thứ bảy trong bảng xếp hạng Giải vô địch thế giới sức bền FIM dành cho các đội vào cuối mùa giải đầu tiên của Wójcik khi thi đấu với sức mạnh của Honda.

Grzegorz Wójcik cho biết: “Cùng với toàn đội, chúng tôi đã viết lại lịch sử, đạt được kết quả tốt nhất trong toàn đội Ba Lan trong bảng xếp hạng chung cuộc của EWC”. “Đây là kết quả của quá trình làm việc vô cùng chăm chỉ của nhiều người trên đường đua và hậu trường tại Ba Lan. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người đã tham gia vào thành công này, đặc biệt là quản lý đội, Sławomir Kubzdyl, người không may vì lý do cá nhân không thể cùng chúng tôi trên đường đua trong hai vòng đua cuối cùng.”

Wójcik tiếp tục: “Đây cũng là kết quả của quyết định dũng cảm của chúng tôi khi chuyển sang xe máy Honda, và quyết định này đã thành công rực rỡ. CBR không chỉ cực kỳ nhanh mà còn đáng tin cậy, giúp đội đua #77 có thể tham gia toàn bộ mùa giải mà không gặp phải một sự cố nào nghiêm trọng. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Honda Polska và Honda France.”

Bol d’Or cũng đánh dấu lần đầu tiên tay đua trẻ triển vọng Mateusz Molik của Đội đua Wójcik Racing xuất hiện trong một sự kiện EWC. Vừa giành chức vô địch Polish Supersport 600, Molik đã có mặt tại Đường đua Paul Ricard với tư cách là tay đua dự bị của Wójcik.

Đội đua #77 của Đội đua Wojcik Racing đã hoàn thành cả ba sự kiện mà họ bắt đầu vào năm 2024 với vị trí thứ 10 tại 24 Heures Moto và vị trí thứ 12 tại 8 Hours of Spa Motos.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top