Đầy sáng tạo với chiếc Exciter 150 độ dàn chân MT-07 cực ấn tượng

  • 16/06/2018
  •  
     
     
0
(0)

Exciter 150 độ kiểng đầy ấn tượng và sáng tạo với dàn chân lấy từ mẫu xe Yamaha MT-07 dưới đây đã cho thấy sự sáng tạo của những tay chơi xe thứ thiệt. Chiếc xe độ trở nên cực ngầu và ấn tượng với vẻ ngoài đầy sáng tạo.

Exciter 150 luôn là mẫu xe có sức hút to lớn trên thị trường xe máy Việt Nam hiện nay. Sở hữu dáng vẻ đậm tính thể thao cùng động cơ chất lượng, Exciter 150 là tâm điểm lựa chọn của không chỉ người dùng phổ thông mà còn có các tay biker yêu thích xe máy. Sự xuất hiện của nhiều bản độ Exciter 150 là minh chứng rõ nét cho sức hút mạnh mẽ mà dòng xe côn tay của Yamaha mang đến. Hãy cùng Webike.vn tham khảo một bản độ Exciter 150 đầy sáng tạo dưới đây.

Đây là chiếc Exciter 150 độ cực chất với dàn chân mượn từ mẫu mô tô Yamaha MT-07. Sự sáng tạo đã nâng tầm giá trị cho chiếc xe độ kiểng này.

Chiếc Exciter 150 đã có màn lột xác ngoạn mục và ấn tượng khi tạo cho mình một dáng vẻ hoàn toàn mới, đậm chất thể thao và nam tính hơn. Đặc biệt, dàn chân đến từ mẫu xe mô tô đường phố Yamaha MT-07 là điểm nhấn tạo nên nét đẹp trên bản độ Exciter 150 này.

Chú xế nổ Exciter 150 khoác trên mình dàn áo tem MX-King tuy đơn giản nhưng lại hài hòa, cứng cáp và nổi bật. Kết hợp với những món đồ chơi hàng hiệu cực chất như cùm tay thắng bình dầu liền trong suốt, tay thắng và tay côn CRG, bao tay Barracuda tạo cho xe sự đẳng cấp và giá trị sang trọng hơn hẳn.

Chiếc Exciter 150 được độ lại Demi trước với 4 bóng O’block chất lượng, tạo nên sự khác biệt nâng tầm so với nguyên bản zin của xe.

Xe được trang bị đồng hồ Koso dành riêng cho dòng Exciter 150. Đây cũng là món đồ chơi rất thu hút và tạo ấn tượng mạnh cho các tay chơi yêu thích dòng Exciter 150.

Chiếc Exciter 150 độ được làm mới dàn chân sao cho cơ bắp hơn với phuộc Winner cứng cáp, kết hợp chảng ba và dè sau cũng từ mẫu xe Winner 150. Kèm theo đó, chiếc xe độ còn được trang bị thêm đĩa Galfer và heo dầu Brembo 1 pis lấy từ phanh sau của các mẫu xe mô tô PKL hiện nay.

Con xe Exciter 150 độ này còn trở nên khác lạ và ấn tượng hơn với Pát CNC bảo vệ lốc máy, gác chân Biker V2 sành điệu. Chân chống của xe cũng được tân trang lại sao cho cân đối với tổng thể chiếc xe. Và đặc biệt, chiếc xe độ còn có phuộc Ohlins bình dầu rời với màu vàng óng đặc trưng đầy đẳng cấp, một thương hiệu châu Âu nổi tiếng.

Xe còn được lên đời với bình dầu AEM, heo dầu Brembo 1pis logo lớn. Ngoài ra, điểm nổi bật nhất trên chiếc Exciter 150 độ này là bộ gắp MT-07 tuy nhỏ gọn nhưng đầy cứng cáp và khác lạ, tạo nên cho xe sự nổi bật ấn tượng, kết hợp với mâm Racing boy 5 cây đây hợp lý. Chiếc ống xả pô Uma Racing dành riêng cho Exciter 150 tạo nên cho con xe độ những hơi thở mạnh mẽ đầy uy lực với âm thanh ngon nhất.

Chủ nhân của chiếc Exciter 150 độ cũng làm mới phần dè sau khá xấu trên nguyên bản bằng việc thay thế dè FZ150 cho xe gọn gàng hơn. Xi nhan Motogaget như pha lê biết phát sáng, đèn hậu tích hợp LED khá hài hòa.

Chiếc Exciter 150 độ tuyệt vời trên đây có thể dễ dàng đánh gục trái tim những tín đồ yêu thích dòng xe côn tay này. Exciter 150 mãi là sự lựa chọn chất lượng để tạo nên những bản độ xe đầy đẳng cấp.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top