Danilo Petrucci sẽ thay thế Jorge Lorenzo tại đội đua Ducati

  • 09/06/2018
  •  
     
     
0
(0)

Tay đua Danilo Petrucci sẽ thay thế Jorge Lorenzo tại đội đua Ducati bắt đầu từ mùa giải MotoGP 2019.

Ngay sau khi Jorge Lorenzo được xác nhận sẽ chuyển đến Repsol Honda. Phía Ducati đã nhanh chóng công bố phương án thay thế. Theo đó, Danilo Petrucci sẽ gia nhập đội Ducati Team sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Tại đây, Petrucci sẽ trở thành đồng đội với Andrea Dovizioso.

Phát biểu về bước tiến mới trong sự nghiệp của mình, Petrucci nói: “Được gia nhập đội đua chính thức của Ducati là giấc mơ đã thành sự thật của tôi. Trong quá khứ, tôi đã bắt đầu với vị trí tay đua thử nghiệm tại Ducati. Bây giờ tôi đã là thành viên của đội Factory. Tôi muốn cảm ơn các nhà quản lý của Pramac Racing & Ducati Corse đã trao cho tôi cơ hội này. Tôi rất háo hức với việc sẽ được đua cho Ducati Team. Nhưng bây giờ tôi muốn kết thúc mùa giải 2018 trong tốp 5”.

Về phía Ducati, giám đốc điều hành của hãng – Ông Claudio Domenicali cũng chia sẻ: “Trước hết tôi muốn cảm ơn Jorge Lorenzo vì tất cả những nỗ lực cống hiến cho Ducati. Anh ấy là một nhà vô địch tuyệt vời dù đã phải mất một thời gian dài để thích nghi với xe của đội. Chúng tôi sẽ vẫn tiếp tục hỗ trợ Lorenzo một cách tối đa trong phần còn lại của mùa giải này”.

Theo iker

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top