Sự bất ngờ không diễn ra tại Argentina MotoGP 2019

  • 03/04/2019
  •  
     
     
0
(0)
Chặng đua thứ 2 của MotoGP 2019 tại Argentina đã diễn ra với sự trở lại của những tên tuổi lớn. Nhưng mọi sự bất ngờ không như mong đợi từ đường đua Circuit Termas de Rio Hondo vào chủ nhật 31/3/2019.

Hôm nay là một ngày tuyệt vời. Tôi đã có cảm giác rất tốt với chiếc xe của mình. Đó là những gì mà tay đua của đội Honda Repsol Marc Marquez đã trả lời báo chí ngay sau khi kết thúc vòng đua. Với khoảng cách 9,8 giây so với người về nhì, Marquez thể hiện sự vượt trội so với các tay đua khác. Chỉ ngay khúc cua đầu tiên sau khi xuất phát, các tay đua khác đã không còn nhìn thấy số 93 nữa.

Cuộc chiến còn lại giữa Andrea Dovizioso và VR46 diễn ra khá hấp dẫn cho đến vòng đua cuối cùng. Chiến thắng đã thuộc về huyền thoại Rossi. Và Valen bước lên bục Podium trở lại kể từ German GP năm ngoái.

Các tay đua tranh nhau 3 vị trí kế tiếp lần lượt là Jack Miller, Alex Rins, Petrucci. Tay đua người Nhật Bản Takaaki Nakagami về thứ 7. Tân binh có hình ảnh ra mắt khá ấn tượng tại mùa giải Quartararo về thứ 8.

Nakagami số 30, thuộc đội đua LCR Honda Idemitsu

Tay đua người Aanh Cal Crutchlow làm khán giả nhà thất vọng bởi vị trí thứ 13 quá thấp. Sau khi anh đã về thứ 3 tại chặng đầu tiên.

Ngôi sao được trông chờ của Monster Energy Maverick Vinales cùng với ngôi sao đã “giá” Lorenzo tiếp tục là tâm điểm của những chỉ trích. Vinales chỉ chạy được 1 vòng. Và Lorenzo chỉ nhích 1 vị trí từ 13 lên 12.

Hoàn toàn không có những bất ngờ xảy ra. Chiếc “tản gió” nhỏ của Ducati cũng không được nhìn thấy trên các xe của các đội đua khác. Và Dov4 cũng không thể vượt qua 2 đối thủ quá mạnh 93 và 46. Petrucci vẫn với vị trí thứ 6. Còn Jack Miller với vị trí thư 4 cũng chẳng thể tạo ra điều gì liên quan đến hiệu quả chiếc “tản gió” từ Ducati.

Chỉ có một hình ảnh thú vị được các Fan hâm mộ chú ý sau cuộc đua. Đó là cái bất tay mang tính tôn trọng giữa 2 thế hệ: Valentino Rossi và Marc Marquez.

 

Kết quả vòng đua Termas de Rio Hondo: http://resources.motogp.com/files/results/2019/

Bảng tổng sắp sau 02 chặng đua: http://resources.motogp.com/files/results/2019/

Chặng đua tiếp theo Red Bull Grand Prix sẽ diễn ra tại Circuit of the Americas vào 14 tháng 4.

Webike.vn Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top