Đánh giá về chuyến đi thử nghiệm MV AGUSTA BRUTALE 1000 đạt 208ps

  • 13/08/2020
  •  
     
     
0
(0)

Hiệu suất đạt 208ps cho thấy công nghệ đã tiến xa đến mức nào

Khi tôi nghe nói về một chiếc naked 208hp, tôi nghĩ về nó như một chiếc xe máy rất không chính thống và khó đoán, có thể có một chuyến đi rất tốt. Trước hết, với phần thân trên ở tư thế lái, phía trước phải bay lên và bạn sẽ không thể lái nó. Không phải vô lý khi nghĩ rằng nó nguy hiểm khi đường đua quá ướt.

Mặt khác, Brutale 1000 mới chỉ là niềm vui đơn giản và bạn cũng có thể tận hưởng công suất 208ps. Nó khiến tôi nhận ra sự tiến bộ của công nghệ một lần nữa.

Đúng là xe máy có thể lái xe an toàn theo đúng nghĩa của nó nếu nó được điều khiển điện tử để không tạo ra năng lượng dư thừa, nhưng điều đó sẽ không thú vị và đáng giá. Nhưng chiếc xe này nhằm thu hút người lái với sức mạnh 208 mã lực, trong khi vẫn giữ được sự kiểm soát và tự tin. Kết quả là, tôi rất thích nó.

Tính năng tốt và điều khiển điện tử

 

Sự tuyệt vời này không thể đạt được nếu không có các điều khiển điện tử. Nhưng vì khuynh hướng vững chắc của nó, nó sẽ có thể tận dụng các điều khiển điện tử.

Nếu bạn đặt nó lên, bạn có thể thấy một cái nhìn thoáng qua về độ tốt của nó. Chân tiếp đất tốt và xe máy có cảm giác nhẹ nhàng khi có chân đỡ. Việc xử lý cũng nhanh nhẹn và đơn giản. Khi bạn vào một góc cua, tay lái dường như không bị trễ và bị cắt bởi trọng lượng của chiếc mô tô hạng nặng cũ, và bạn có thể dễ dàng vạch ra đường và sửa chữa.

Động cơ cảm thấy ít ma sát hơn và tăng giảm tốc tuân theo hoạt động của bướm ga. Khả năng kiểm soát giai điệu nhiên liệu cũng tuyệt vời và xung áp suất đốt cháy cho mỗi chu kỳ tại thời điểm đó xuất hiện và mang lại cho bạn sự tự tin ngay cả trên đường ướt.

Khi bạn mở bướm ga ở một góc, lực kéo sẽ điều khiển mô-men xoắn và cú trượt lặp lại giống như một con cá lắc đuôi, nhưng hành động mượt mà và mô-men xoắn không cảm thấy bị cắt. Nó giống như thể bạn đang điều khiển đường trượt bằng bướm ga, và bạn có thể theo dõi độ bám của mình.

Phần tốt nhất là tăng tốc hoàn toàn ở số đầu tiên. Thông thường, phía sau sẽ trượt và không thể di chuyển về phía trước, nhưng hệ thống kiểm soát lực kéo duy trì độ bám đường tối đa và bánh trước bắt đầu lơ lửng ở khoảng 8.000 vòng / phút và giữ ở trạng thái bánh xe không đổi cho đến khoảng 14.000 vòng / phút.

Ngoài khả năng kiểm soát bánh xe tuyệt vời, còn có tác động lực xuống của cánh tản nhiệt. Lực xuống tăng tương ứng với bình phương tốc độ, điều này khiến bạn yên tâm. Dù sao thì cơ thể tôi cũng bị bỏ lại và tôi muốn giữ chặt lấy cái máy đang cố gắng để trước mặt và hét lên “đợi tôi với!” Tôi chưa bao giờ trải nghiệm sự tăng tốc dữ dội như vậy trước đây.

Cảm giác mạnh không thực sự hài hước

Tôi cũng bị ấn tượng bởi Brian Gillen, Giám đốc Phát triển của MV Agusta, người đã đồng hành cùng tôi trong chuyến thử nghiệm của tôi, nói rằng sự phát triển của mẫu xe này đang đi theo một hướng hoàn toàn khác so với trước đây.

Nó không phải là chiếc mô tô thú vị mà là nó khiến bạn cảm thấy như bạn có thể sử dụng nó, và đó là điều làm cho chiếc mô tô có hiệu suất cao.

Xem Trang chỉ mục mô tô MV AGUSTA
Xem Phụ kiện cho MV AGUSTA BRUTALE 1000 SERIE ORO

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top