Phiên bản STREET ROD®︎ “FREEDOM” đặc biệt của Harley được ra mắt

  • 13/08/2020
  •  
     
     
0
(0)

HARLEY-DAVIDSON Japan đã thông báo rằng một chiếc mô tô đặc biệt STREET ROD®︎ “FREEDOM” EDITION do GraphersRock thiết kế với số lượng giới hạn 10 chiếc cho phiên bản này.

PHIÊN BẢN STREET ROD®︎ “FREEDOM” EDITION được thiết kế bởi GraphersRock

Mẫu xe giới hạn này dựa trên mẫu mô tô thể thao đô thị phổ biến của dòng xe Street, STREET ROD®︎, và được tạo ra bởi nhà thiết kế đồ họa GraphersRock, người phát triển tác phẩm nghệ thuật, cũng như sự hợp tác thiết kế HARLEY-DAVIDSON RE_SEEKfor FREEDOM. Đây là lần đầu tiên HARLEY-DAVIDSON phát hành một phiên bản giới hạn mang tên mình với sự hợp tác của nhà thiết kế Nhật Bản bên ngoài công ty.

Khái niệm của GraphersRock là “Công nghệ và Wildies”, và thiết kế chi tiết của nó được tái hiện một cách chân thực trong bình xăng đầy màu sắc nổi bật trên toàn bộ khung gầm đen. Bình xăng này, lấy cảm hứng từ mao dẫn và kết hợp với “công nghệ = vô cơ” và “cơ thể con người = hữu cơ”, có thiết kế phức tạp kết hợp một số lượng lớn màu sắc với các chi tiết tinh xảo, và tất cả đều được làm thủ công với sự hỗ trợ của công ty sơn Glanz, hoàn thiện thành một bình xăng làm say đắm trái tim của người xem.

Phiên bản đặc biệt “STREET ROD®︎” FREEDOM “được thiết kế bởi GraphersRock” mà không thể đạt được nếu không có dự án này, được gọi là sự khéo léo của pha lê, sẽ có sẵn để mua trên trang web RE_SEEK chính thức cho FREEDOM từ ngày 14 tháng 4 (Thứ Ba). Những người chọn mua sẽ nhận được một chiếc áo phông gốc do GraphersRock thiết kế cho dự án này. Vui lòng truy cập trang web chính thức để xem phần hoàn thiện có một không hai.

Tổng quan về dự án và bán hàng

Tên mẫu bán hàng
STREET ROD®︎ “FREEDOM” EDITION được thiết kế bởi GraphersRock

Số lượng
Sản xuất giới hạn chỉ 10 chiếc tại Nhật Bản (bán theo số lượng lớn nếu có nhiều đơn)

Giá bán
Khoảng 9200 USD

Phương thức bán hàng
https://freedom.harley-davidson.co.jp/re_seekforfreedom/

■ Đặc quyền ứng dụng
All purchasers will receive an original GraphersRock-designed T-shirt!

■ Mô hình cơ sở
HARLEY-DAVIDSON “ĐƯỜNG ROD®︎”
Đây là mô hình phổ biến của gia đình mặt phố . Mẫu xe này có tính năng tổng thể đen tối và phong cách đô thị .
[ Chi tiết mẫu xe]  ➣ https://www.harley-davidson.com/jp/ja/motorcycles/street-rod.html

■ Tác giả
GraphersRock

Giới thiệu GraphersRock

Một dự án thiết kế của giám đốc nghệ thuật và nhà thiết kế đồ họa Tamio Iwaya. Anh ấy tiếp tục phát triển tác phẩm nghệ thuật của mình trong nhiều lĩnh vực thông qua hợp tác với các công ty, chẳng hạn như cung cấp đồ họa cho nhiều nhãn hiệu quần áo và áo khoác CD khác nhau, từ indies đến các nhãn hiệu lớn.
http://graphersrock.com/

Original Source [ HARLEY-DAVIDSON ]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top