Đánh giá Suzuki V-Strom 1000 của người sử dụng từ cộng đồng Webike

  • 05/09/2020
  •  
     
     
0
(0)

Chúng tôi sẽ giới thiệu câu chuyện đầy đam mê của Atsushi về trải nghiệm lái trên chiếc xe máy yêu quý của anh ấy, Yamaha Serrow 250, từ chiến dịch “Moto yêu quý của tôi” của cộng đồng Webike.

Anh ấy đã chia sẻ với chúng tôi về đánh giá của mình cho chiếc Yamaha Serrow 250, bao gồm cả những ưu điểm và nhược điểm của nó mà anh ấy biết rõ vì anh ấy là chủ sở hữu.

Giới thiệu sơ lược

Lịch sử xe máy và cách tôi thường thưởng thức xe máy của mình

Tôi đã chạy xe máy 35 năm, chủ yếu là xe Suzuki. Tôi thường thích lái xe một mình đến suối nước nóng vào cuối tuần. Tôi cũng thích đi tour đường dài với bạn bè vài lần trong năm (2 ngày 2 đêm).

Bạn đã lái chiếc xe này bao lâu rồi?

Tôi đã mua chiếc xe đạp này cách đây hai năm rưỡi với một chuyến thử nghiệm tuyệt vời , và nó đã đi được 14,000 km .

Động cơ và mục đích mua hàng

Tôi không muốn bị mệt mỏi trong các chuyến đi tour đường dài và cũng có thể được sử dụng cho chuyến đi Hokkaido (đi đến suối nước nóng). Khi tôi đang tìm kiếm một chiếc máy mong muốn, thì V-STROM 1000 đã được ra mắt và đó là một ý tưởng tuyệt vời.  Vì không đủ điều kiện để mua một chiếc xe máy mới hoàn toàn nên tôi đã chọn chiếc xe đã sử dụng được 100km.

Sự hài lòng/Ưu điểm

Sử dụng

Dù sao, nó lái cũng khá dễ và khiến tôi không cảm thấy mệt mỏi. Khó khá cao khiến tôi chống chân khá vất vả nhưng không sao, tôi có thể thay đổi chiều cao yên để phù hợp mới mình hơn. Tôi không còn phải chiến đấu với cơn buồn ngủ trên đường về nhà.

Cảm giác lái

Nó đủ nhanh lên đến khoảng 150km / h ! Khả năng tăng tốc trực tiếp ở tốc độ 80-120km / h. Ngoài ra các góc hẹp dễ dàng hơn nhiều so với bản replica hoặc naked.

Ngoại hình

Tôi luôn ngưỡng mộ DR-Z ở Paridaka, vì vậy cá nhân tôi không có gì phàn nàn về nó. 1050 Nó không tốt bằng XT…

Nhược điểm/những điểm yếu

Sử dụng

Nó khá cao nên khiên tôi chống chân khá vất vả. Nếu giảm đi khoảng 10kg chắc chắn nó sẽ nhẹ hơn cả đối thủ của nó.

Cảm giác lái

Ở tốc độ bình thường, nó khá mạnh và khó xử lý ở tốc độ thấp.

Ngoại hình

Tôi không thích bộ phận bảo vệ động cơ so với mẫu xe 1050XT. Vì vậy tôi đã lắp bộ bảo vệ PUIG.

Tóm lược ( Được đề xuất cho những người sử dụng)

Nếu bạn yêu thích chiếc mỏ nguyên bản, tôi khuyên bạn nên sử dụng nó vô điều kiện! Bạn muốn lái xe đường dài với tốc độ hợp lý, trang bị cắm trại và đi du lịch song song. Đây là một chiếc xe hiếm thấy so với V-STROM650, nhưng sức mạnh của 1000 vẫn rất hấp dẫn. Chỉ số octan cao đôi khi là một nhược điểm, nhưng tôi khuyên bạn nên dùng nó.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top