Đánh giá lái thử HONDA CB190X! Trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá!!

  • 04/09/2020
  •  
     
     
4.8
(5)

[HONDA CB190X Trung Quốc]

Chi tiết và Đánh giá chuyến lái thử

CB190X là một chiếc mô tô adventure cỡ nhỏ được bán bởi Wuyang-HONDA. Trước đây nó đã được bán bởi HONDA Trung Quốc với tên gọi CBF190X, nhưng đã được giới thiệu lại với sự thay đổi model. Nó không đắt nhưng được đi kèm với thiết bị tiêu chuẩn gồm một thùng và cổng USB, lý tưởng cho việc sử dụng đi phượt. Không chỉ tên gọi mà các trang bị cũng được nâng cấp mạnh mẽ khiến chiếc mô tô gây được sự chú ý.

Kích cỡ thân xe

CBF190X có vẻ ngoài khá rộng với hộp bên hông được lắp đặt, nhưng thân xe lại mỏng. Ngay cả khi hộp mở, cũng không ảnh hưởng nhiều đến thao tác vì chiều rộng tối đa của xe vẫn ở phần gương.

Kích thước tổng thể [Dài x Rộng x Cao]

2030mm x 830mm x 1375mm

[Trọng lượng ướt]

148kg

Trọng lượng của chiếc mô tô này làm tôi ngạc nhiên! Nó chỉ nặng 148kg không thùng. Dù sao nó cũng rất nhẹ khi lái.

▲ Với thùng treo hông ▲ Không có hộp bên
▲ Với thùng treo hông ▲ Without side box

Âm thanh của hệ thống xả STD rất ổn.

Đèn

Một bóng đèn halogen được sử dụng cho đèn pha, nhưng LED được sử dụng cho đèn xi nhan và đèn hậu .

Đồng hồ KM

Khả năng hiển thị của đồng hồ có đèn nền phát sáng màu xanh lam rất tốt. Đồng hồ hiển thị mọi thứ bạn cần, bao gồm một đồng hồ tốc độ, đo nhiên liệu, ODO, hành trình, và chỉ báo số. Cá nhân, tôi muốn xem trên một đồng hồ vì đó là xe adventure.

Quanh tay lái

Công tắc không phải là thiết bị đặc biệt đáng chú ý, nhưng bảo vệ các đốt ngón tay được lắp vào tay lái như một thiết bị tiêu chuẩn. Tôi lái thử vào một ngày rất lạnh, nhưng nhờ thiết bị này, tôi đã có thể ngăn gió lạnh thổi vào tay.

Ghi đông được nâng lên khá rõ trong ảnh, nhưng bạn có thể có được một tư thế lái tự nhiên khi bạn thực sự lái nó.

Kích thước lốp xe

Các cỡ lốp là 110/70-17 cho mặt trước và 140/70-17 cho phía sau. Phanh trước đã được trang bị ABS , nhưng phanh sau không có ABS.

Các thiết bị bảo vệ được trang bị

Bộ phận bảo vệ động cơ cũng được trang bị tiêu chuẩn, vì vậy bạn không cần phải lo lắng khi đi trên đường gồ ghề .

Sau tất cả, lợi ích của thùng xe tiêu chuẩn là rất lớn

Đặc điểm chính của CB190X là thùng trên (35L) và hai thùng hông (19L) đã được thiết lập từ đầu. Hơn thế nữa, hành lý đủ cho 2 đêm có thể mang bình thường vì sức chứa là đủ.

▲ Dễ dàng chứa ba lô cỡ 25L!

Đó là một thiết bị tuyệt vời khi bạn nghĩ đến việc mua thùng bên ngoài sau đó. Hãy yên tâm rằng phần kết nối cũng có khóa an toàn! Vì vậy, thùng rất dễ tháo.

Giá bán

Mối quan tâm về giá bán?

Khoảng 3200 USD

Thật ngạc nhiên khi giá chỉ dưới 3500 USD với tất cả trang bị như vậy.

Tôi đã thực sự thử nghiệm lái…

Tôi đã thuê chiếc CB190X trong vài ngày và đã chạy thử trên đường đi làm và trên đường cao tốc. Đầu tiên, tốt hơn là bỏ thùng treo hông khi sử dụng để đi làm. Mặc dù nó không làm thay đổi chiều rộng của xe, nhưng nó làm cho chiếc xe máy nặng hơn. Tôi không cần thùng phụ vì tôi không mang quá nhiều hành lý trong lần đầu tiên. Tôi chỉ lắp một thùng trên cùng để đựng túi của mình, và như vậy là đủ. Và vì CB190X nhẹ, nó có thể được sử dụng hàng ngày.

Tiếp theo, tôi đã lái nó trên đường cao tốc, nó ổn cho việc đi xe bình thường. Nhưng khá khó để vượt ô tô, v.v. . Khi tôi tăng tốc, có thể nói rằng động cơ đang chịu rất nhiều tải. Vì thế, CB190X chỉ thích hợp cho một chuyến đi nhàn nhã. Nhờ kính chắn gió và bảo vệ khớp ngón tay, hiệu suất chống gió cao.

Tóm lược

Thật dễ dàng để tập trung vào trang thiết bị, nhưng nó là một chiếc xe máy khá thú vị khi bạn thực sự lái nó. Các bộ phận nhỏ được chế tạo tốt, và nó đáng trở thành chiếc xe máy chính của bạn. CB190X là một model của HONDA Trung Quốc, vì vậy số lượng hàng sẵn sẽ luôn thay đổi. Nếu quan tâm đến chiếc xe máy này, tốt hơn bạn nên liên lạc với đại lý càng sớm càng tốt!

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4.8 / 5. Số bình chọn: 5

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top