Đánh giá MT-07 từ Biker Nhật Bản: Xe máy tốt nhất!

  • 27/08/2020
  •  
     
     
0
(0)

Đánh giá của chủ sở hữu YAMAHA MT-07

Chúng tôi sẽ giới thiệu câu chuyện đầy đam mê của anh Shibu về trải nghiệm lái xe của anh ấy với chiếc xe máy yêu quý của anh ấy , MT-07. Anh ấy nói với chúng tôi về cả những lợi thế của nó và những bất lợi , mà anh ấy biết rõ vì anh ấy là chủ sở hữu.

Giới thiệu tóm tắt về bản thân của Shibu

  • Lịch sử xe máy và cách tôi thích đi xe máy của mình

Tôi đã lái xe mô tô khoảng 35 năm kể từ khi tôi bắt đầu lái xe mô tô . Có khoảng cách vài tháng tôi nghic chạy trên đường do tai nạn vv ., nhưng tôi đã tiếp tục đi đến tận bây giờ.

Tôi đã lái NS250R → RGV250γ → GSXR750 → GSXR1100 → GPZ900R → ZX-11 → CBR1100XX → MT-07 . Nó chủ yếu sử dụng để đi phượt , bao gồm cả cắm trại , thích đến nhà bố mẹ tôi , đi phượt với bạn bè , và một chuyến đi phượt dài ngày một mình .

Tôi bắt đầu cắm trại như một công cụ cho chuyến đi phượt dài ngày sau khi lái MT-07 . Mặc dù MT-07 có một vấn đề trong khả năng tải , Tôi đang vượt qua nó bằng cách nhìn vào sự khôn ngoan của các bậc tiền bối trên mạng . Bây giờ hình dạng tiêu chuẩn có được tạo ra , Tôi khá hài lòng với nó .

  • Bạn đã đi xe máy này bao lâu rồi ?

Tôi đã cưỡi nó từ tháng 12 năm 2015 đến nay

  • Động cơ mua hàng / mục đích

Vì chiếc xe máy trước đây của tôi là CBR1100XX , Tôi đã tìm kiếm một xe mô tô hạng trung nhẹ vì tôi đang ngại đi do nó nặng . Tôi đã có thể lái thử và cảm thấy hài lòng , vì thế Tôi quyết định chọn nó . Cũng thế , chiếc xe máy trước đây của tôi đã được chấp nhận tại giá tốt. Thực tế là nó nằm trong ngân sách của tôi cho một chiếc xe máy mới cũng là một yếu tố lớn . Nhân tiện , đây là lần đầu tiên tôi có một xe máy mới .

Sự thỏa mãn / Lợi thế

  • Vì mục đích

Nó nhẹ và dễ đi và tiết kiệm nhiên liệu tốt , vậy nó là tuyệt vời cho chuyến lưu diễn .

  • Để lái

Không có vấn đề gì khi đi xe trong thành phố hoặc đi xe tốc độ cao bình thường .

  • Đối với ngoại hình

Cá nhân tôi thích vẻ ngoài .

Không hài lòng / Bất lợi

  • Mục đích

Nếu bình xăng lớn hơn một chút , Tôi sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi những chuyến du lịch dài ngày . Và tất nhiên , vì nó là một chiếc mô tô trần trụi , Tôi nghĩ bạn cần chuẩn bị cho tác động của gió ở tốc độ cao . Các chỗ ngồi cũng có thể tốt hơn một chút vì chỉ có xe máy với cowl cho đến lúc đó . ( Tôi đã thay đổi chỗ ngồi từ thương hiệu bên ngoài .)

  • Để lái

Tôi không có bất kỳ phàn nàn nào về nó , vì tôi không lái nó mạnh mẽ .

  • Về ngoại hình

Không có gì phải phàn nàn vì tôi cũng thích ngoại hình .

Tóm lược ( Được đề xuất cho người đi xe )

Có lẽ cách sử dụng là khác nhau , nhưng hao xăng từ 25km trở lên với nhiên liệu thông thường ( trong trường hợp phong cách cưỡi ngựa của tôi), và phà có thể rẻ hơn một chút vì nó nhỏ hơn 750cc , vì vậy nó là tốt nhất cho du lịch .

Tôi đã đến Hokkaido ở phía bắc và Kagoshima ở phía nam với MT-07. Nó nhẹ , vì vậy tôi không ngần ngại tham gia vào những con đường mạo hiểm . Mặc dù có một khó khăn trong việc tải sức chứa , nhưng tôi đã vượt qua nó bằng cách nghĩ ra nó .

Khả năng đi theo cách bạn muốn mà không cần lo lắng về đường điều kiện hay điểm dừng ( chẳng hạn như trên một con dốc ) trong khi được thân thiện với túi , làm cho nó trở thành một đồng minh tuyệt vời cho những người lái xe có ý thức về ngân sách .

Cảm ơn bạn , Sihbu, để chia sẻ với chúng tôi về kinh nghiệm cưỡi ngựa của bạn với MT-07 thân yêu của bạn !

Xem Trang chỉ số Moto của YAMAHA
Xem Phụ kiện cho YAMAHA MT-07 (FZ-07)

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top