Đánh giá lái thử chiếc xe máy điện SR/F Zero Motorcycles

  • 17/08/2020
  •  
     
     
1
(1)

Tôi thực sự đã có cơ hội lái chiếc mô tô của Zero Motorcycles, nơi tôi đã đến thăm trong chuyến phượt trên eMoto Online của mình. Và đó chính là SR / F, chiếc xe máy phổ biến nhất thế giới hiện nay.

Chuyến thử nghiệm này kéo dài khoảng 30 phút, nhưng tôi đã có thể tận hưởng trọn vẹn con đường vượt núi California với ít phương tiện giao thông hơn. Trên thực tế, việc tăng tốc hoàn toàn khi tôi chuyển sang Chế độ Sport hoàn toàn gây sốc. Thật khó để giải thích trong đó tôi chỉ có thể mô tả như thể đây là khoảnh khắc khi một con tàu vũ trụ Star Wars trải qua một đoạn đường cong.

SR / F đứng ở đây theo cách bình thường, nhưng nó là con thú săn mồi khi tôi cưỡi lên cơ thể nó.

Tất cả hiệu suất, giá cả và thiết kế đều được chỉ định

Mẫu xe này là tiêu chuẩn cho tương lai mà Zero Motorcycles đang phát triển.

Bắt đầu khởi động thật đáng xấu hổ khi tôi nhấn nhầm công tắc chọn chế độ và công tắc đèn nháy vì quá phấn khích, nhưng thật dễ dàng để đi một khi bạn đi

Công tắc nhấp nháy nằm dưới công tắc chọn chế độ.

Lúc đầu, tôi bắt đầu ở Chế độ Eco thì tôi được nhắc nhở rằng vui lòng không chuyển sang chế độ Sport đột ngột. (tôi sẽ tìm hiểu nó sau.)

Chế độ Eco thực sự an toàn. Việc tăng tốc không phải là đặc biệt nhanh, nhưng nó là đủ. Phanh tái sinh cũng có hiệu quả về mặt đặc điểm kỹ thuật, vì vậy nó sẽ giảm tốc giống như xe 4 thì khi tăng ga trở lại.

Bộ tăng tốc cũng đơn giản. Công tắc điều khiển hành trình được sử dụng thay cho bộ khởi động.

Từ thị trấn Scotts Valley băng qua một con đèo nơi có trụ sở chính của Zero Motorcycles, tôi đang cố gắng làm quen với giao thông và xe máy ở chế độ Eco, nhưng tôi ngay lập tức chuyển sang Chế độ đường phố vì tôi có thể đi xe bình thường mà không gặp quá nhiều khó khăn.

Chế độ này có thể được chuyển đổi khi tắt chân ga ngay cả khi đang lái xe.

Sau khi chuyển sang Chế độ đường phố, động cơ tăng tốc như thể “chạy điện!” khi được tăng tốc hoàn toàn. Đó là cảm giác tương tự như chiếc Zero Motorcycle SR mà tôi đã lái thử năm ngoái. Zero Motorcycles SR / F sẽ có khả năng vượt quá tốc độ hợp pháp ở một đoạn đường với khả năng tăng tốc động cơ 2 thì.

Phanh tái sinh kém hiệu quả hơn, giống như phanh động cơ ở số 4 hoặc số 5 trên động cơ 4 thì. Điều chỉnh tốc độ vừa phải để có thể điều chỉnh tốc độ mà không cần sử dụng phanh.

Phanh toàn bộ cũng đủ hiệu quả để bạn cảm nhận hết công suất. Tuy nhiên, vì phanh tái tạo được áp dụng, bạn sẽ cảm thấy hơi khó chịu nếu chưa quen với việc lốp xe, hệ thống treo và khung chịu các lực khác nhau khi phanh ở tốc độ tối đa. (Ở Chế độ Sports này, phanh tái tạo gần như không có hiệu quả, vì vậy cảm giác khó chịu sẽ bị loại bỏ.)

Bạn cần phải làm quen với nó, nhưng ứng dụng cũng cho phép bạn điều chỉnh hiệu quả của phanh tái tạo, vì vậy bạn không phải lo lắng nếu bạn điều chỉnh chế độ của nó theo ý thích của mình.

Việc lắc xe máy sang trái và phải không quá nặng, và nó dường như không có vấn đề gì đối với việc sử dụng hàng ngày. Chúng tôi có hướng dẫn viên mặc dù đó là đường đèo, và tôi cũng là một tay lái tour du lịch, vì vậy tôi không lái bằng đầu gối của mình, nhưng tôi không cảm thấy xe máy đang kéo tôi quanh các góc nhỏ.

Đặc điểm cuối cùng

Khi tôi đang lái xe ở Chế độ đường phố một lúc, tôi đã đi từ đèo núi đến đường cao tốc trông giống như đường tránh. Gần như không có giao thông nào khác và tôi chuyển sang Chế độ Sport mặc dù căng thẳng …

Khoảng cách giữa màu sắc tươi mới này là tuyệt vời

Tôi giảm tốc độ và để chiếc xe máy dẫn đầu vượt lên phía trước, sau đó tôi tăng ga hết cỡ!

Thật là nguy hiểm! Tôi phải trả lại chân ga!

Đó là lần đầu tiên tôi cảm thấy rằng lốp xe thực sự quan trọng.

Tôi muốn xin lỗi vì không đủ lời. Tôi không thể diễn đạt nó.

Một lần nữa, tôi tăng tốc hết cỡ.

Tôi hiểu rồi….

Tôi quá nhanh để theo kịp bộ não của mình!

Tôi chậm lại!

Nhưng tôi tò mò nên một lần nữa tôi tăng tốc hết cỡ.

Rốt cuộc thì tôi không hiểu.

Tôi không thể thay đổi nó thành lời của mình.

Tôi đã đến sau một vài lần lặp lại.

Sau đó, tôi bị thuyết phục về những gì Dan nói với tôi rằng “Nó giống như nhảy dù, phải không?”.

Tôi muốn có thể sử dụng chiếc lốp này cho đến cùng.

Đối với việc tăng tốc hoàn toàn, nó là vui vẻ nhưng quá nhanh để kiểm soát. Thế là đủ rồi. Tôi có thể nói rằng vẫn còn chỗ để cải tiến với động cơ điện, nhưng không cần phải tăng tốc thêm nữa. Có một số người không tiếp tục chạy, nhưng tôi không gặp trường hợp sử dụng tốc độ này trên đường công cộng. Ngược lại, tôi muốn để lại sự phấn khích vì nó dường như có khả năng được tận hưởng trọn vẹn.

Tôi không cảm thấy bất kỳ nhược điểm nào với động cơ.

Kể từ đó, tôi đã thử quay và phanh nhiều lần, nhưng tôi không thể tìm ra vấn đề. Nếu mình nói mạnh thì rất khó điều chỉnh độ mở chân ga khi muốn tăng tốc một chút (không thể nhả côn ra ngay lập tức). Nó dường như có thể thay đổi ở một mức độ nhất định bằng cách điều chỉnh trong ứng dụng, vì vậy bạn có thể thích nó nếu sở hữu chiếc xe máy này.

Không chỉ giới hạn ở phương tiện này mà điểm mạnh của xe máy điện là bạn có thể dễ dàng điều chỉnh máy theo sở thích của mình bằng ứng dụng và đại lý. Vì chế độ cũng có thể được đặt theo tùy chỉnh, bạn có thể thay đổi nó thành toàn năng theo mục đích như đi làm hàng ngày.

Bạn cũng có thể đặt một dấu ngoặc.

SR / F này có định vị của HONDA là CB400, rất phù hợp với eMoto Online (Khả năng tăng tốc là CBR1000). Nó rất dễ điều khiển cho người mới bắt đầu và có đủ lực lái cho những tay đua có kinh nghiệm. Nói cách khác, bạn có thể làm mọi thứ với chiếc mô tô này. Và đó là một mô hình ở giữa một chiếc mô tô, nơi không cần gì khác.

Đối với sạc, nếu bạn thêm một bộ sạc nhanh tùy chọn, nó có thể sạc lên đến 95% trong một giờ, vì vậy bạn sẽ không lo lắng về quãng đường di chuyển nếu bạn sạc lặp lại trong giờ nghỉ trưa hoặc giải lao.

Tôi cũng đánh giá cao SHOWA có thể điều chỉnh hoàn toàn sốc!

Trên thực tế, nó có tiềm năng trở thành một chiếc xe máy được đề xuất mạnh mẽ cho người dùng bình thường khi xét đến giá cả, phạm vi di chuyển và thậm chí cả chi phí bảo dưỡng. Sự sẵn có của các phương tiện sạc cũng là một yếu tố quan trọng trong sự lan rộng của xe máy điện, nhưng tôi nghĩ xe máy này sẽ tốt trên quan điểm xe máy.

Thật thú vị khi sử dụng ứng dụng để tìm cài đặt yêu thích của bạn và bạn có thể thay đổi lại cài đặt nếu bạn thay đổi cách lái xe hoặc công nghệ. Nói cách khác, việc bạn có thể tinh chỉnh một chiếc xe máy theo ý thích của mình bất cứ lúc nào bằng một ứng dụng duy nhất là một điểm thu hút lớn và sẽ cải thiện kỹ năng của bạn với tư cách là một người lái.

Các mẫu xe 2020 ngoài Zero Motorcycles và SR / F, vốn có nhiều dòng xe khác nhau, cũng rất hấp dẫn. Hãy tham khảo Zero Motorcycles trước nếu bạn quan tâm đến xe máy điện.

Nguồn chính thức [ eMoto Online ]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top