[Đánh giá Daytona 675] Âm thanh ồn ào đặc trưng

  • 14/08/2020
  •  
     
     
5
(1)

Đánh giá TRIUMPH Daytona 675 từ chủ xe

Cộng đồng Webike “Hãy nói về chiếc xe máy của bạn! Đây là câu chuyện tâm huyết của Tomo “, người đã lái chiếc Daytona 675!

Anh ấy nói với chúng tôi về bài đánh giá của anh ấy về Daytona 675, bao gồm cả mặt tốt, mặt xấu và những điều khác mà anh ấy biết vì anh ấy là chủ xe

Giới thiệu tóm lược

Lịch sử xe máy và cách tôi thường lái trên chiếc xe của mình

Tôi bắt đầu lái PCX trên đường đi làm và sở hữu một chiếc xe máy, và kể từ đó, sau 7 năm, tôi đã lái rất nhiều loại và giờ là Triumph Daytona 675, Vespa Sprint 125, Aprilia SX 125 và Honda HRC Grom. Tôi lái nó để đi du lịch, đi làm và lái trên đường đua.

Bạn lái chiếc xe này bao lâu rồi ?

Daytona là đời 2014. Tôi mua trong năm 2015 đi được 18.000km trong 5 năm.

Thỏa mãn/lợi thế

Vì mục đích

Việc sử dụng xe máy này chủ yếu để đi trên những đoạn đường dài vì nó không thực sự phù hợp để đi trong thành phố.

Để chạy

Nó tăng tốc thoải mái. Nếu không biết đồng hồ tốc độ, bạn sẽ sớm vượt quá tốc độ cho phép. Hệ thống phanh ABS dường như can thiệp quá nhanh trong cài đặt thông thường. (Bạn có thể thay đổi chế độ ABS.)

Đối với ngoại hình

Động cơ ba xi-lanh mỏng và trông giống như một chiếc 250cc . Tôi thích thiết kế đường cong tổng thể và màu sơn ngọc trai đẹp mắt .

Ưu nhược điểm

Mục đích

Tôi không muốn đi xe quanh thị trấn để mua một vài thứ. Ngay cả trong những chuyến lưu diễn, khi nhiều đoạn đường tắc đường, tôi đặc biệt đau cổ vì vị trí tay lái thấp và gò bó.

Để chạy

Tôi không có gì phàn nàn về việc đi xe, nhưng việc tôi không thể mở hết chân ga đôi khi có thể khiến tôi khó chịu.

Đối với ngoại hình

Vì thân xe nhỏ nên thỉnh thoảng xe hơi nóng một chút. Đây là một chiếc xe máy có thể dễ dàng tăng tốc hơn 200 km / h nếu mở ga một chút. Điểm thiếu sót có thể khiến mọi người nghĩ đó là một chiếc xe máy nhỏ.

Vì là xe nước ngoài nên không có nhiều thứ để so sánh, đó cũng là một điều tốt.
Ngoài ra, do thân xe có kích thước nhỏ nên nó có thể dễ dàng nằm gọn trong một chiếc xe tải nhẹ, và dễ dàng sử dụng cho các chuyến đi đường dài.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top