Đẳng cấp xe độ của Honda VT750BR đến từ phái đẹp

  • 06/01/2018
  •  
     
     
0
(0)

Khi nói về độ hay tinh chỉnh xe máy, người ta thường cho rằng đây là công việc của đàn ông và chỉ phù hợp với đàn ông.Tuy nhiên với bản độ mang tên “Halia”, thì ý niệm đó có vẻ thực sự là sai lầm lớn, nó được xây dựng bởi những người mẫu của một hãng mang tên AFT Customs, đặc biệt là “Halia” đã mang về cho họ giải vô địch tại sự kiện AMD Championships 2012.

AFT Customs là một hãng cung cấp dịch vụ độ xe máy và dịch vụ cung cấp người mẫu cho các sự kiện hay nhà hàng, bar, café…để làm cho mọi thứ trông thú vị hơn, họ thậm chí cho những cô người mẫu tham gia công việc vào những chiếc xe mà họ độ.

“Halia” được xây dựng dựa trên nền tảng của chiếc Honda VT750BR, với động cơ 4 xi lanh được xử lý và tinh chỉnh rất nhiều làm cho nó phù hợp với bản độ và mục đích đua.Với kỷ lục được thực hiện 168.5km/h tại Bonneville, vòng tua máy giới hạn 5,000rpm thậm chí còn tiến xa hơn với vòng tua 8,000rpm khi kết hợp với bộ Dynatek 3.

Bộ tản nhiệt được đặt phía dưới yên, chính vì vậy mà nhiều người ngạc nhiên khi không thấy nó khi bắt gặp lần đầu tiên.Bộ bánh xe sử dụng nan hoa cùng bình chứa nhiên liệu được tùy biến làm cho “Halia” có một phong cách rất mượt mà theo trường phái cũ.

“Halia” đã mang về cho AFT Customs gải vô địch tại AMD Championships 2012, và một chi tiết cho nhiều đấng mày râu thực sự cay cú, đó là toàn bộ công việc thực hiện trên “Halia” thì các cô gái đã thực hiện hết 60%.

Một số chi tiết trên bản độ này:

Webike.vn

Nguồn  photo AFT Customs , Facebook : AFT Customs

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top