‘CÔNG VIỆC HOÀN HẢO’ ĐÃ TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT NHƯ THẾ NÀO TRONG HẠNG ĐUA EWC SUPERSTOCK CHO ĐỘI 18 SAPEURS POMPIERS CMS MOTOSTORE

  • 19/09/2022
  •  
     
     
0
(0)

Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore đã nâng cao Cúp Thế giới Độ bền FIM bằng cách ‘hoạt động hoàn hảo’ trong suốt mùa giải 2022.

Đó là quan điểm của tay đua người Áo Philipp Steinmayr, người đã giúp đội Pháp đạt được thành công mới nhất tại EWC cùng với những tay đua người Pháp là Baptiste Guittet và Hugo Clere.

Mặc dù bỏ cuộc tranh giành chiến thắng hạng mục trong cuộc đua quyết định danh hiệu Bol d’Or với một lỗi cơ học, mất vài giờ để khắc phục, nhưng chiến thắng hạng superstock tại Le Mans và vị trí thứ hai tại Spa-Francorchamps là đủ cho chiếc Yamaha vận hành đội đủ điểm để đảm bảo danh hiệu.

Sau chiến thắng của đội tại trường đua Paul Ricard ngày hôm qua, Steinmayr nói: “Đó là một cuộc đua khó khăn, giống như một tàu lượn siêu tốc lên xuống, lên xuống. Thật tuyệt khi giành chức vô địch World Cup, chúng tôi đã giành được điểm số, chúng tôi có trình độ chuyên môn tốt và đội đã hoạt động hoàn hảo trong cả mùa giải. Tất cả đều là một công việc tốt. ”

Steinmayr trong hình là người ở trung tâm với Guittet bên trái và Clere bên phải.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top