Guintoli đã sẵn sàng cho buổi chia tay Suzuki EWC

  • 16/09/2023
  •  
     
     
0
(0)
Sylvain Guintoli chuẩn bị đua Giải vô địch thế giới sức bền FIM cuối cùng của mình trên chiếc Suzuki.

Tay đua 41 tuổi người Pháp đã thông báo vào thứ Sáu rằng Bol d’Or lần thứ 86 sẽ là chặng đua EWC cuối cùng của anh trên chiếc Suzuki GSX-R1000R.

Guintoli, người đứng đầu nhóm Yellow Rider ở Vòng loại thứ nhất, tỏ ra mạnh mẽ và có thể đưa Yoshimura SERT Motul lên vị trí thứ hai tại Bol d’Or. Anh nói: “Đây sẽ là lần cuối cùng tôi đua Suzuki ở World Endurance.”

Guintoli đã giúp Yoshimura SERT Motul trở thành nhà vô địch thế giới EWC 2021 với chiến thắng tại chặng 24 Heures Motos tại Le Mans và Bol d’Or tại đường đua Paul Ricard. Anh ấy cũng đã vô địch Le Mans mùa trước với SERT.

Cựu vô địch thế giới Superbike thế giới vẫn chưa tiết lộ kế hoạch của mình cho năm 2024.

Về việc đủ điều kiện tham dự Bol d’Or, Guintoli, người đá cặp với Gregg Black và Étienne Masson, cho biết: “Thật không may, tôi không thể thiết lập thời gian thi đấu tốt hơn ở Vòng loại thứ hai, vì vậy chúng tôi đã không giành được pole. Nhưng tôi đã có thể để đạt được kết quả tốt ở Vòng loại thứ nhất.

“Cuộc đua này sẽ rất cạnh tranh và sẽ có rất nhiều tay đua chạy nhanh trên những chiếc môtô có tốc độ không kém. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để kết thúc một mùa giải không mấy tốt đẹp của đội với ít nhất một kết quả đáng khích lệ.”

Bol d’Or sẽ bắt đầu lúc 15:00 theo giờ Trung Âu.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top