TAY ĐUA HOOK NÓI “CHÚNG TÔI KHÔNG BAO GIỜ BỎ CUỘC” DÙ ĐÃ CHIẾN THẮNG DANH HIỆU EWC

  • 19/09/2022
  •  
     
     
0
(0)

Việc đội F.C.C TSR Honda Pháp giành chức vô địch thế giới đua xe sức bền FIM đã cho thấy kết quả của sự cố gắng, không chấp nhận thất bại của họ, theo Josh Hook, một trong những tay đua át chủ bài của đội.

Đội đua Nhật Bản đã mất cơ hội giành giải Bol d’Or kỷ niệm 100 năm tại trường đua Paul Ricard hôm qua sau khi rớt hạng do một số vấn đề về máy móc.

Tuy nhiên, như Hook đã tiết lộ, chưa bao giờ anh và các đồng nghiệp nghĩ rằng họ sẽ không về đích và đảm bảo chức vô địch thế giới đua sức bền FIM danh giá cho các đồng đội lần đầu tiên kể từ mùa giải 2017-18.

“Tôi biết từ trước đến nay không bao giờ nghĩ rằng cuộc đua kết thúc cho đến khi cờ ca-rô được vươn lên,” tay đua người Áo, Hook nói. “Chúng tôi đã trở lại sau những tình huống tồi tệ hơn nhiều và đã giành chiến thắng trong các cuộc đua trong quá khứ. Chúng tôi đã từng tham gia một số trận vô cùng gay cấn như những người khác đã từng làm. Chúng tôi không bao giờ từ bỏ nó và chỉ những lỗi mắc phải. Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều cuộc đua thực sự tốt trong suốt đêm và chúng tôi luôn giữ tốc độ nhanh ở cả 3 thành viên. Về cơ bản, chúng tôi sẽ xem chúng tôi ở đâu khi mặt trời mọc vào buổi sáng nhưng chúng tôi chưa bao giờ tính trước chiến thắng. Nhưng đã đến lúc chúng tôi phải cân nhắc xem chúng tôi tập trung vào chức vô địch, đó rõ ràng là mục tiêu chính của chúng tôi, hay cuộc đua giành chiến thắng. Chúng tôi quyết định chăm sóc động cơ sau khi hơi lo lắng và thấy xe máy của những người khác nổ tung và cuối cùng thì không còn bao nhiêu chiếc. Chúng tôi đã cố gắng tiết chế hết mức có thể và chỉ mang về chức vô địch cho đội của chúng tôi, Honda và tất cả các đối tác của chúng tôi ”.

Tay đua toàn mùa Mike Di Meglio và Hook đã được lái trên chiếc Honda số 5 cho sự kiện cuối cùng trong năm của Alan Techer thay cho Gino Rea, người bị chấn thương đầu nghiêm trọng trong một vụ tai nạn ở Suzuka vào tháng trước nhưng đã giúp F.C.C. TSR Honda France lên bục tại 24 Heures Motos và 24H SPA EWC Motos trước đó trong chiến dịch.

. Nhấp Vào đây để uyên góp hỗ trợ Gino Rea.

#KeepFightingGino

Fim EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top