Christmas SALE 2020 tại Webike có gì?

  • 18/12/2020
  •  
     
     
4.8
(4)

Trong không khí mừng Giáng sinh và đón chào năm mới, Webike Japan tung ra chương trình ưu đãi lên đến 78% dành cho phụ tùng và 63% dành cho đồ bảo hộ từ 149 thương hiệu cực hot. Đây cũng là đợt ưu đãi cuối cùng khép lại năm 2020 từ Webike. Hãy cùng khám phá xem chương trình Christmas SALE từ Webike năm nay có những gì nhé!!!

1. Mũ bảo hiểm và đồ bảo hộ

Chương trình Christmas SALE mang đến cho bikers 3 thương hiệu mũ bảo hiểm đình đám với mức giá ưu đãi bao gồm: Nolan (giảm đến 58%), OGK (giảm đến 44%) và HJC (giảm đến 27%).

(Click vào hình để xem chi tiết)

Các thương hiệu áo khoác và đồ bảo hộ được ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản và trên toàn thế giới cũng có mức ưu đãi lớn, có thể kể đến thương hiệu áo & túi biker Henly Begins với mức giảm lên đến 63%, thương hiệu trang phục và phụ kiện nổi tiếng ROUGH&ROAD giảm đến 50%, thương hiệu đồ bảo hộ từ Honda – HONDA RIDING GEAR giảm đến 31%.

(Click vào hình để xem chi tiết)

2. Phụ tùng từ Hãng xe

Các sản phẩm phụ tùng từ các nhà sản xuất xe cũng có mức giảm lên đến 57% trong đợt khuyến mãi lần này. Trong đó phải kể đến phụ tùng Suzuki (giảm đến 57%), Yamaha (giảm đến 47%) và Honda (giảm đến 40%)

(Click vào hình để xem chi tiết)

3. Phụ tùng phổ thông (dùng chung cho nhiều dòng xe)

Với dòng sản phẩm này, khách hàng có thể dễ dàng bắt gặp những thương hiệu đình đám với mức ưu đãi cực tốt, có thể kể đến: thương hiệu phụ tùng xe máy Daytona, bu-gi NGK, xích EK Chain, nhông đĩa & xích DID, thùng túi Givi hoặc lốp Michelin.

(Click vào hình để xem chi tiết)

4. Phụ tùng theo dòng xe

Khi cần tìm kiếm phụ tùng theo từng dòng xe cụ thể, Christmas SALE từ Webike cũng mang đến những thương hiệu phụ tùng nổi tiếng với mức ưu đãi tốt nhất, giảm từ 5% lên đến 76% như: Takegawa, G-Craft, Akrapovic hay Trick Star…

(Click vào hình để xem chi tiết)

Trên đây là sơ lược những thương hiệu phụ tùng nổi bật có các sản phẩm giảm giá từ chương trình Christmas SALE diễn ra trong 2 tuần từ ngày 16/12 đến hết ngày 27/12 tại Webike. Ngoài ra, cùng chương trình này Webike cũng mang đến ưu đãi giảm đến 5% cho tất cả phụ tùng OEM (phụ tùng Zin – chính hãng) từ nay đến hết ngày 22/12.

Đừng bỏ lỡ những ưu đãi tốt nhất dịp cuối năm này nhé!

Webike Vietnam

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4.8 / 5. Số bình chọn: 4

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top