Chiêm ngưỡng chiếc Triumph Thruxton R “độc nhất vô nhị” của Hoàng tử Brunei

  • 07/05/2018
  •  
     
     
0
(0)

Mời bạn đọc cùng Webike.vn khám phá một chiếc Triumph Thruxton R tuyệt đẹp “độc nhất vô nhị” của hoàng tử Brunei. Calum Pryce-Tidd là một trong những nhà chế tạo xe có phương pháp tùy chỉnh độc đáo nhất hoạt động ở châu Âu hiện nay.

Triết lý của Calum Pryce-Tidd là: “Điều quan trọng là không xé một chiếc xe sản xuất tuyệt vời để làm cho một cái gì đó khó khăn hơn hoặc ít thực tế”.

Chính vì thế, những chiếc xe của ông thường được như lại như nguyên bản, sau đó cải thiện với thân xe nhẹ và các thành phần nâng cấp. Điều này hoàn toàn đúng với chiếc Triumph Thruxton R cực kỳ sang trọng này. Thiết kế này được Calum mô tả là “một sự kết hợp giữa phong cách dễ dàng và chất lượng cơ bản”.

Thruxton R này là một công trình được ủy quyền bởi Hoàng tử Mateen của Brunei. Xưởng độ deBolex vinh hạnh thực hiện dự án này.

“Chúng tôi đã có sự tự do trong thiết kế, vì vậy chúng tôi xây dựng một chiếc xe hoàn toàn đúng với tôn chỉ của chúng tôi”, ông Calum nói.

Ông và đối tác của mình, Des Francis, đã có ảnh hưởng từ các tay đua Isle of Man TT thời đầu. Vành xe nan hoa được bọc trong lốp Metzeler Racetec RR.

Hệ thống trên Thruxton R là khá tốt trong hình thức ban đầu, nhưng deBolex đã nâng cấp nó với phuộc mới và giảm xóc phía sau từ chuyên gia Anh Maxton. Sau đó deBolex đã làm việc với Fastec Racing nâng cấp hệ thống phanh phía trước với phanh Brembo 484 và đĩa phanh 320mm từ ISR.

Đối với các điều khiển, họ thêm xi lanh chủ Magura HC3 với  một công cụ chuyển đổi ly hợp thủy lực, mang lại một cảm giác ly hợp mịn và nhẹ,

Bộ điều khiển ECU và bộ điều khiển bướm da được gắn dưới ghế và đuôi, được nén thành một gói gọn gàng và được nạp bởi một pin Shorai nhỏ.

Với công suất 87 mã lực, Thruxton R đáp ứng yêu cầu tốc độ cao, vì vậy, deBolex đã đơn giản giải phóng hơi thở bằng các bộ lọc K & N và hệ thống ống xả mới, được chế tạo từ thép không gỉ.

Khung đã được sơn tĩnh điện trong một màu đen bóng, các thành phần như vỏ chuyển đổi Motone và thân xi lanh chính đã được hoàn thành trong một Cerakote mờ màu xám, và ống xả đã được xử lý ở nhiệt độ cao.

Webike.vn – Sưu tầm

Theo 24h

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top