Chiêm ngưỡng BMW S1000RR độ nồi khô đầu tiên tại Việt Nam

  • 21/02/2018
  •  
     
     
0
(0)

Ngoài việc “đeo thêm” hàng loạt đồ chơi hàng hiệu, đây còn là chiếc BMW S1000RR đầu tiên được độ bộ nồi khô tại Việt Nam.

Ra mắt vào năm 2010, BMW S1000RR là chiếc superbike đầu tiên mà BMW Motorrad từng sản xuất. Vì vậy, mẫu siêu môtô này luôn được BMW Motorrad đầu tư hết mức với những công nghệ hàng đầu cùng khối động cơ mạnh mẽ.

Tại Việt Nam, BMW S1000RR luôn được các biker yêu thích và gọi vui là ”cá mập” do phần ốp hông có dạng giống mang cá mập. Một biker tại Cần Thơ vừa nâng tầm chiếc S1000RR của mình bằng loạt phụ kiện đắt giá cùng dàn áo bắt mắt.

Gây ấn tượng đầu tiên với người nhìn là bộ tem được phối theo phong cách ”Rồng châu Á” với tông màu xanh-tím làm chủ đạo. Bên dưới lớp tem, toàn bộ thân xe đã được thay bằng vật liệu sợi carbon cao cấp. Trọng lượng chiếc xe giảm đáng kể nhờ sử dụng khung sườn bằng nhôm CNC được trang bị cho giải đua WSBK.

Ở phần đầu xe, chủ nhân đã trang bị cho xe kính chắn gió hiệu Magical Racing bằng carbon siêu bền để nâng cao khả năng khí động học của ”cá mập”. Phần kính cũng được phủ một lớp titanium cho màu sắc rực rỡ hơn.

Hệ thống phanh được thay đổi hoàn toàn với đĩa phanh kép của Brake Tech, kẹp phanh Brembo CNC của MotoGP đi cùng cùm thắng Brembo Radial Master. Hệ thống phanh được truyền tải qua bộ dây dầu chịu nhiệt chất lượng cao của Earl’s.

Tay côn và cùm côn dầu Brembo Rossi là một trong những phụ kiện đắt giá của chiếc xe.

Hệ thống phanh phía sau sử dụng đĩa phanh Brake Tech, kẹp phanh Brembo 2 pison của Moto3, pen đạp sau Brembo GP và hệ thống dây dầu Earl’s hàng hiệu. Điểm thú vị của xe là sử dụng bộ vành Kineo dạng nan hoa hàng thửa riêng cho BMW S1000RR.

Ghi-đông nổi bật với cùm công tắc Jet Prime phong cách MotoGP, bình dầu CNC Racing phủ carbon, bao tay Spider và bảo vệ tay thắng Lightech.

Đây là chiếc BMW S1000RR đầu tiên tại Việt Nam được trang bị bộ nồi khô từ thương hiệu Alpha Racing. Nồi khô luôn là lựa chọn của các mẫu xe đua tại MotoGP vì nó có khả năng bám nhanh hơn, đẩy nhanh gia tốc hơn và dễ đạt công suất cao hơn so với nồi ướt truyền thống.

Hệ thống ống xả nguyên bản được thay thế bằng hệ thống ống xả bằng titanium R9 GP Series. Hệ thống ống xả này kết hợp với bộ nồi khô cho ra âm thanh đặc trưng của chú ”cá mập” này.

Bộ gác chân đến từ thương hiệu Gilles Toolings. Bộ này thuộc loại hiệu năng cao cho riêng dòng S1000RR với tên gọi HP Race. Ngoài ra, toàn bộ ốc trên xe đều là loại titanium đắt tiền.

 

 

Webike.vn – Tổng hợp

Theo news.zing.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top