Chế hòa khí MIKUNI TM-MJN26: Lựa chọn hàng đầu cho động cơ trên 100cc

  • 28/08/2020
  •  
     
     
5
(2)

Chế hòa khí (bình xăng con) MIKUNI TM-MJN26 rất được người yêu xe nội địa Nhật Bản ưa thích. Sản phẩm này có đến 3 lựa chọn bao gồm: dành cho xe trên 88cc động cơ độ, dành cho động cơ tăng cc của Yoshimura và động cơ chính hàng Honday Monkey 124cc.

Sản phẩm được bán theo bộ bao gồm: Thân chính chế hòa khí (body), co xăng (tùy mẫu), co nối cao su, ron, cổ dê, bu lông, collar, đệm và ống xăng (như hình).

Bộ chế hòa khí này cần được kết nối với bộ dây ga và họng gió được dành riêng cho TM-MJN26 hoặc lọc gió K&N Air Filter (POWER FILTER).

Chế hòa khí MIKUNI TM-MJN26 có kích thước Φ26, thân đơn cho hiệu suất vượt trội. Nhiều biker xem đây là một mẫu nâng cấp tuyệt với khi họ đã dùng qua mẫu  MIKUNI TM-MJN24.

Đây là bộ chế hòa khí sử dụng công nghệ “MJN (Multi Pull Jet Nozzle)” là công nghệ độc đáo của YOSHIMURA giúp nhận ra hiệu suất đốt cháy lý tưởng và cải thiện công suất đầu ra theo chiều rộng lớn và phản ứng của bướm ga tuyến tính vì các hạt nhiên liệu mịn hơn và ít đồng đều hơn so với loại kim phun thông thường.

Nhìn chung kích thước của nó không khác gì mẫu TM-MJN 24 những cho hiệu suất cao hơn, phù hợp với nhiều loại xe trên 88cc.

Đây là một số hình ảnh thực tế từ khách hàng Webike.

Webike

 

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top