YART Yamaha vẫn dẫn đầu bất chấp mưa

  • 28/08/2020
  •  
     
     
5
(1)

Chặng đua phân hạng đầu tiên của 24 Heures Motos đã bị gián đoạn bởi mưa rào. Bất chấp điều kiện đường đua thay đổi, YART Yamaha vẫn giữ vững, khẳng định vị trí pole.

Mưa phùn đã gây ra một số gián đoạn trong chặng đua phân hạng đầu tiên vào chiều thứ Năm tại Le Mans. Các tay đua nhóm đầu tiên đã ra đường đua trong điều kiện khó khăn. Trên yên chiếc Yamaha 77 của Đội Wójcik Racing, Gino Rea, người giỏi thi đấu trong điều kiện ẩm ướt, đã nắm bắt cơ hội để thiết lập vòng đua nhanh nhất vượt qua Karel Hanika của YART Yamaha và Randy de Puniet trên chiếc Ducati Panigale của ERC Endurance.

Khi đường đua dần khô ráo, các tay đua ở nhóm thứ hai đã có thế thoải mái hơn. Ilya Mikhalchik giải phóng sức mạnh chiếc xe của Đội BMW Motorrad World Endurance để vượt lên dẫn trước Đội Suzuki Endurance Racing (Gregg Black), Webike SRC Kawasaki France Trickstar (Erwan Nigon) và YART Yamaha (Marvin Fritz).

Mưa đã trở lại vào phiên của nhóm thứ ba. Trong khi Mike di Meglio thiết lập vòng đua nhanh nhất trên đường ướt cho F.C.C. TSR Honda France, YART Yamaha đã có một màn trình diễn xuất sắc khác nhờ Niccolò Canepa.

Chặng đua phân hạng thứ hai vào đầu giờ chiều thứ Sáu sẽ mang tính quyết định, và xác định thứ tự vị trí xuất phát.

Phiên bản lần thứ 43 của 24 Heures Motos sẽ khai màn vào lúc 12 giờ trưa giờ CEST (5 giờ chiều giờ Việt Nam) thứ Bảy ngày 29 tháng 8 tại Le Mans.

24 Heures Motos 2020 – Kết quả chặng đua phân hạng – Ngày thứ nhất

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top