Chào tuần mới với Kawasaki KZ400 Cafe Racer cực đẹp

  • 20/06/2016
  •  
     
     
0
(0)

Xưởng độ Sparta Garage đã làm những người tham quan tại lễ hội môtô Recast Moto Fest tại Belarus phải há hốc kinh ngạc khi họ biểu diễn toàn bộ quá trình lắp ráp một chiếc Cafe Racer tuyệt đẹp chỉ trong vài giờ đồng hồ.

KZ400-CAFE-webike-1

Chiếc xe được độ bởi tay độ Sparta Spartak Malykevic (chủ sở hữu của xưởng độ Sparta Garage) và những cộng sự, tại thành phố Minsk thuộc Belarus – một quốc gia nằm giữa giáp 5 nước: Nga, Latvia, Lithuania, Ba Lan và Ukraine.

***Đoạn Video về cả quá trình ráp chiếc Cafe Racer từ phôi độ KZ400 tại Recast Moto Fest 2016

Dĩ nhiên quá trình thực hiện chiếc xe chỉ là lắp các bộ phận đã được chuẩn bị sẵn vì có rất nhiều công đoạn thủ công, gò hàng các chi tiết. Nhưng đây cũng là một cơ hội tuyệt vời cho những ai chưa từng biết không khí bên trong một xưởng độ ra sao.

KZ400-CAFE-webike-2

Kỹ sư Spartak là một người đam mê xe máy từ nhỏ. Mọi sở thích và quá trình phấn đấu của anh xuất hiện sau khi anh nhìn thấy một chiếc xe độ tuyệt đẹp trên mạng xã hội vào nhiều năm về trước.

Sự nghiệp của Spartak bắt đầu khi anh tự tay hoàn thành một chiếc xe “tuy non tay” nhưng lại thành công ngoài mong đợi. Sau đó anh nhận được hợp đồng đầu tiên từ bạn của mình và tiếp theo Sparta Garage ra đời.

KZ400-CAFE-webike-3

Chiếc xe được lên thiết kế bởi Spartak và Juris Eugene aka Boomer, phần khung sườn và các chi tiết kim loại là phần việc của Andrey Staver. Đây là một sự hợp tác tuyệt vời mà Spartak đã có dự tính từ trước.

Phôi độ được bộ ba này sử dụng là một chiếc Kawasaki KZ400 đời 1977. Chiếc xe được độ dựa trên nhưng yếu tố của một phiên bản cổ điển Oldschool tiêu chuẩn.

KZ400-CAFE-webike-4

Những điểm đáng chú ý của chiếc xe bao gồm: một bình xăng được dựng từ bình xăng cũ của chiếc Kovrovet do Liên Xô sản xuất từ thế kỷ trước, chảng 3 thiết kế thủ công hoàn toàn, đồng hồ đo tốc độ và bộ đánh lửa loại dùng cho máy bay chiến đấu.

Một số bộ phận đã được chuẩn bị từ trước cho buổi lắp ráp (như đã giới thiệu) bao gồm: ống xả, bàn đạp, đồng hồ ODO, ghi-đông, kính chiếu hậu, trợ lực động cơ và một yên xe được khâu bằng vải chứ không làm bằng da như các phiên bản khác.

KZ400-CAFE-webike-6

Toàn bộ những linh kiện, phụ tùng cần thiết đã được vận chuyển đến Recast Moto Fest và công việc lắp ráp được diễn ra trước mắt những người tham quan suốt 4h đồng hồ.

Chiếc xe hoàn thành được sự tán dương của người xem và niềm vui của những tay độ. Một chiếc xe Cafe Racer tuyệt đẹp với máy móc gọn gàng và màu xanh cobal nổi bật.

Webike.vn

Ảnh: Return of the Cafe Racers

Video: Real Metall – журнал о кастом культуре

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top