Cá mập BMW S1000RR độ đẳng cấp với dàn đồ chơi đắt tiền

  • 20/02/2017
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc siêu môtô được mệnh danh “cá mập” BMW S1000RR đã có bản độ cực đẳng cấp khi được trang bị hàng loạt phụ tùng siêu khủng. Bên cạnh đó, đây còn là dòng xe môtô PKL có hiệu năng thuộc hàng đỉnh trong thế giới Sportbike.

sieu-ca-map-bmw-s1000rr-voi-dan-do-choi-dat-gia

Siêu môtô BMW S1000RR khi ở dạng nguyên bản đã được giới chuyên môn đánh giá là một chiếc môtô tiệm cận sự hoàn hảo. Thế nhưng, rất nhiều tay chơi xe còn muốn hơn thế nữa khi luôn tìm cách nâng cấp, tăng cường hiệu năng xe lên mức tối đa. Thậm chí ở Việt Nam, các biker vẫn độ BMW S1000RR khủng không thua gì các nước khi trang bị cho xe loạt đồ chơi siêu cao cấp đầy giá trị.

sieu-ca-map-bmw-s1000rr-voi-dan-do-choi-dat-gia-hinh-2

Tại xứ sở Thái Lan, các biker nước bạn cũng có cách chơi xe BMW S1000RR tương tự. Mới đây nhất, cửa hàng JC Superbike tại Bangkok cũng đã cho xuất xưởng bản BMW S1000RR độ cực kỳ đẳng cấp, với hiệu năng thậm chí còn “vượt mặt” phiên bản thể thao HP4 từ chính BMW trước đây nhờ có một loạt các phụ tùng nâng cấp đỉnh cao.

sieu-ca-map-bmw-s1000rr-voi-dan-do-choi-dat-gia-hinh-3

Ở bánh trước, hệ thống phanh của chú cá mập BMW S1000RR đã được nâng cấp full bài với cặp đĩa Alpha Racing, heo Brembo Evolution 108 mm theo tiêu chuẩn Moto GP, dây dầu Earl’s cùng van xả dầu Earl’s. Trong khi đó, phuộc Sachs của chiếc xe độ này đã được thay thế bằng cặp phuộc Ohlins FRG đỉnh cao.

sieu-ca-map-bmw-s1000rr-voi-dan-do-choi-dat-gia-hinh-4

Ở phía trên bộ quây gió, bộ kính chắn gió “zin” của xe đã được thay thế mới bằng kính chắn gió tối màu Magical Racing với viền carbon đầy đẳng cấp. Theo phong cách của một chiếc xe đua thể thao, BMW S1000RR cũng đã được JC Superbike bỏ đi cặp gương chiếu hậu, thay vào đó là pát che của Lightech.

sieu-ca-map-bmw-s1000rr-voi-dan-do-choi-dat-gia-hinh-5

Nắp bình xăng nguyên bản của chiếc S1000RR cũng đã được xưởng độ đổi mới bằng nắp CNC đóng mở nhanh theo phong cách xe đua từ Alpha Racing. Nằm phía trên tay lái của chiếc BMW S1000RR độ này cũng hội tụ một loạt “đồ chơi” độc đáo. Cùng với bao tay Renthal, chiếc xe độ còn được trang bị cùm công tắc rút gọn với 7 nút chức năng từ Alpha Racing.

sieu-ca-map-bmw-s1000rr-voi-dan-do-choi-dat-gia-hinh-6

Ở bên phải của chiếc xe là sự hiện diện của cùm phanh Brembo Rossi đẳng cấp và đắt tiền, được bảo vệ bởi càng Lightech bằng sợi carbon nhẹ nhưng cứng cáp. Hai bên thân xe cũng được bảo vệ trong trường hợp tai nạn bởi cặp chống đổ Motovation. Trong khi đó, dàn quây gió của xe được trang trí theo phong cách phiên bản HP4.

sieu-ca-map-bmw-s1000rr-voi-dan-do-choi-dat-gia-hinh-7

Sợi carbon có thể được xem là chủ đề chính trên chiếc xế độ này. Không chỉ có dàn áo cùng các chi tiết ốp full carbon ở khung hay bưởng máy của Ilmberger, chiếc xe còn có cặp mâm Rotobox 5 cây bằng sợi carbon. Để giữ cho chú cá mập S1000RR bám chắc trên đường, lốp Pirelli Diablo Supercorsa đã được trang bị cho xe.

sieu-ca-map-bmw-s1000rr-voi-dan-do-choi-dat-gia-hinh-8

Với thế hệ mới nhất khối động cơ 4 xy lanh 999 cc trên S1000RR đã được nâng cấp trục cam, xú páp, hộc gió và hệ thống xả để đem tới công suất lớn hơn 6 mã lực, đạt 198 mã lực, cùng với mô-men xoắn 113 Nm. Tuy nhiên, bản S1000RR độ này còn có công suất lớn hơn do được trang bị hệ thống xả Akrapovic full system.

sieu-ca-map-bmw-s1000rr-voi-dan-do-choi-dat-gia-hinh-9

Sức mạnh của xe được truyền tới bánh sau qua bộ xích RK và đĩa tải phía sau của Leinster. Hệ thống phuộc sau của xe cũng được nâng cấp lên phuộc monoshock Ohlins TTX, trong khi dàn để chân là loại Lightech R siêu nhẹ bằng sợi carbon kết hợp nhôm CNC.

sieu-ca-map-bmw-s1000rr-voi-dan-do-choi-dat-gia-hinh-10

Tương tự với phanh trước, hệ thống phanh sau của S1000RR cũng được nâng cấp với heo Brembo Billet, pen đạp Brembo Rossi và dây dầu Earl’s. Trục sau cũng có lắp chống đổ Motovation, phía trên một chút là cặp gù gác chống nâng cảu Alpha Racing.

sieu-ca-map-bmw-s1000rr-voi-dan-do-choi-dat-gia-hinh-11

Theo đúng phong cách xe đua, yên sau của S1000RR cùng pát biển số và để chân cho người ngồi sau đã bị loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là ốp yên solo bằng sợi carbon của Ilmberger. Cuối cùng, dàn ốc titan Proti tạo điểm nhấn trên nền màu đen carbon của chiếc xe.

sieu-ca-map-bmw-s1000rr-voi-dan-do-choi-dat-gia-hinh-12

Sở hữu hiệu năng thuộc hàng đỉnh cao trong thế giới SuperBike, siêu cá mập BMW S1000RR đời 2016 còn biến thành một chiến binh đường phố thực thụ với trọng lượng siêu nhẹ và loạt phụ tùng siêu khủng. Chính vì vậy, xưởng độ JC Superbike đã đặt cho bản độ này một cái tên xứng đáng là “Thợ săn của biển cả” (Hunter of the Sea), với “hàm ý” chỉ loài cá mập hung dữ.

Webike.vn – Sưu tầm

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top