Harley Davidson chuẩn bị trình làng 50 xe môtô mới

  • 20/02/2017
  •  
     
     
0
(0)

Hãng xe môtô nổi tiếng thế giới Harley Davidson sẽ tung ra thị trường 50 mẫu xe môtô mới trong vòng 5 năm tới đây, theo nguồn tin từ tạp chí Milwaukee Business.

Matt Levatich – CEO của hãng Harley-Davidson phát biểu rằng: “thành công mà chúng tôi đạt được khi ra mắt động cơ Milwaukee-Eight là một dấu hiệu về sự đổi mới. Chúng tôi cũng tự tin rằng dòng sản phẩm năm 2018 cũng sẽ giúp thúc đẩy lượng tiêu thụ. Tôi thực sự rất phấn khích về những sản phẩm sắp tới”.

harley-davidson-chuan-bi-ra-mat-50-xe-moto-moi

Harley-Davidson sẽ ra mắt thị trường 50 mẫu xe môtô mới trong vòng 5 năm tới.

Ngài CEO của Harley-Davidson còn cho biết thêm những kết hoạch bao gồm việc mở rộng mạng lưới đại lý của hàng ở các thị trường nước ngoài cũng như đưa ngày càng nhiều người Mỹ đến với “phong cách sống” Harley. Học viện Harley-Davidson Riding sẽ là nơi hướng dẫn học viên cách cầm lái một chiếc xe môtô như thế nào. Trong năm ngoái, học viên cũng đã đào tạo được hơn 65.000 biker.

Tiếp tục trả lời trước báo chí, ông Matt Levatich chia sẻ rằng: “Chúng tôi muốn mở thêm nhiều đại lý và phát triển các biker trẻ ở Mỹ, đồng thời vươn tới những thị trường và nhóm khách hàng mới, bao gồm giới trẻ, phụ nữ, người Mỹ gốc Phi và gốc Tây Ban Nha”. Công ty dự kiến sẽ có thêm 200 đại lý ở nước ngoài vào năm 2020.”

harley-davidson-chuan-bi-ra-mat-50-xe-moto-moi-hinh-2

Hãng xe Harley đã mở hơn 40 đại lý trên toàn thế giới trong năm 2016 vừa qua

Năm 2016 vừa qua, tình hình kinh doanh của hãng xe môtô Harley-Davidson có phần giảm sút khi lượng tiêu thụ xe thương hiệu này giảm 1,6%. Trong đó, thị trường Mỹ giảm gần 4% với hơn 160.000 xe bán ra thì các thị trường quốc tế đã “bù đắp” phần nào với mức tăng 2,6%. Tuy nhiên, trong năm vừa qua, nhà sản xuất vẫn phát triển ổn định và cũng mở thêm 40 đại lý trên toàn thế giới.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top