Broc Parkes gia nhập đội đua Wójcik Racing

  • 12/02/2020
  •  
     
     
0
(0)

Wójcik Racing Team đã tăng cường tham vọng của mình sau khi quay trở lại 2019 Bol d’Or. Broc Parkes, một trụ cột của YART Yamaha từ năm 2013, sẽ thi đấu cho đội đua Ba Lan tại 24 Heures Motos ở Le Mans vào 18 và 19 tháng Tư.

Đội đua Wójcik Racing đã trở thành một cái tên quen thuộc đối với những người hâm mộ đua xe đường trường kể từ màn trình diễn ấn tượng của họ tại giải Bol d’Or vào tháng 9 năm ngoái. Đội đua Yamaha Ba Lan #77 đã vươn lên dẫn đầu khi bắt đầu cuộc đua trên đường đua ướt sũng, và kết thúc ở thứ hạng hai trên bục vinh quang với tay đua người Anh Gino Rea, tay đua Thụy Điển Christoffer Bergman và tay đua người Pháp Axel Maurin.

Hiện đang đứng thứ ba trên bảng xếp hạng tạm thời sau chặng đua 8 Hours of Sepang , đội đua Wójcik Racing đang hướng đến một vị trí top khác tại giải đua 24 Heures Motos.

Do Christoffer Bergman sẽ tham gia thi đấu tại World Supersport, đội đua Wójcik Racing đã chiêu mộ thêm một tay đua tự do với trang bị kĩ năng tốt để chuẩn bị cho giải đấu này.

Tay đua Úc, Broc Parkes sẽ gia nhập đội đua Ba Lan này để điều khiển chiếc R1, chiếc xe mà anh hiểu khá rõ khi sử dụng qua 7 mùa giải với Yart Yamaha. Broc sẽ là người dẫn dắt cho Karel Hanika, Marvin Fritz và Niccolò Canepa tại 24 Heures Motos.

Sau khi liên tục góp mặt trong Top 5 World Supersport Top 5 từ năm 2004 đến 2012, Broc Parkes đã trở thành tay đua của FIM EWC từ năm 2013. Anh cũng đã từng khoác áo Yamaha tại Asia Road Racing Championship hạng mục Superbike. Anh ấy đã giành vị trí thứ 2 trong ARRC Superbike năm 2019.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top