YART siêu nhanh trong bài kiểm tra EWC “đáng sợ” (theo nghĩa tốt) của Suzuka

  • 24/06/2024
  •  
     
     
0
(0)

Đội vô địch Giải vô địch sức bền thế giới FIM Yamalube YART Yamaha EWC Official Team đã hoàn thành bài kiểm tra trước kéo dài hai ngày vào tuần trước cho Giải đua sức bền Coca-Cola Suzuka 8 giờ lần thứ 45 với tốc độ nhanh nhưng ‘sợ hãi’.

Các tay đua Niccolò Canepa, Marvin Fritz và Karel Hanika đều hoàn thành vòng đua trong phạm vi 2 phút 05 giây quanh Đường đua Suzuka dài 5,821 km sau hai ngày chạy không gặp sự cố từ ngày 19 đến 20 tháng 6.

Thành tích này đã khiến giám đốc YART Mandy Kainz bình luận: “Chúng tôi không mắc lỗi, không gặp vấn đề gì cả, vì vậy nếu cuối tuần đua thực tế diễn ra suôn sẻ như thế này, chúng tôi sẽ rất vui. Xe đạp, lốp xe, tay đua và thợ máy đều hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách hoàn hảo. Hoàn hảo đến mức gần như đáng sợ”.

Ông tiếp tục: “Chúng tôi đã cố gắng cải thiện tốc độ đua và trung bình, thời gian chạy một vòng đua của chúng tôi nhanh hơn một giây so với năm ngoái, vì vậy chúng tôi hài lòng với điều này.

“Bài kiểm tra tổng thể đã giúp các tay đua tự tin hơn. Nếu chúng tôi có thể làm chính xác điều tương tự trong ba tuần, chúng tôi sẽ có kết quả rất tốt tại 8 giờ. Tôi cho rằng chúng tôi đã sẵn sàng đua ngay bây giờ, như chúng tôi đã làm, nhưng chúng tôi cần thời gian để Niccolò hồi phục vai.”

CANEPA VẪN CHỊU ĐỰNG HẬU QUẢ CỦA VỤ TAI NẠN Ở DAYTONA
Mặc dù đã đua ở cả hai vòng EWC được tổ chức cho đến nay vào năm 2024 – về thứ ba cùng với Marvin Fritz và Kare Hanika tại Le Mans và giành chiến thắng cùng cặp đôi này tại Circuit de Spa-Francorchamps – Niccolò Canepa vẫn đang hồi phục để đạt thể lực hoàn toàn sau khi anh bị tai nạn trong quá trình luyện tập cho Daytona 200 vào tháng 3.

Sau bài kiểm tra trước Suzuka kéo dài hai ngày, tay đua người Ý cho biết: “Cả ba chúng tôi đều rất nhanh, điều đó thật tuyệt vì đó là mục tiêu của đội chúng tôi, để cả ba đều ở cùng một trình độ. Tôi sẽ tập luyện để chuẩn bị cho 8 giờ nhưng chủ yếu là tôi cần tập trung vào việc phục hồi chấn thương vai. Giữa việc thi đấu tại Spa và tham gia một số bài kiểm tra World Superbike, tôi đã gây rất nhiều căng thẳng, vì vậy bây giờ tôi cần phải vật lý trị liệu, nghỉ ngơi và hồi phục.”

Giải đua sức bền Coca-Cola Suzuka 8 giờ lần thứ 45 diễn ra từ ngày 19 đến 21 tháng 7. Nhấp VÀO ĐÂY để biết thêm thông tin.

Ảnh: Yamaha Racing

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top