Những người vào chung kết FIM EWC Cares Trophy: #2: Honda Viltaïs Racing

  • 29/11/2023
  •  
     
     
0
(0)

Với việc người chiến thắng Cúp FIM EWC Cares đầu tiên sẽ được công bố vào thứ Sáu tuần này (ngày 1 tháng 12), FIMEWC.com đang tiếp tục tổng quan về các hành động được thực hiện bởi ba đội lọt vào vòng chung kết để tranh giành giải thưởng Giải vô địch Thế giới Sức bền FIM đáng thèm muốn.

Tiếp nối Đội lọt vào chung kết đầu tiên là Đội Chromeburner-RAC41-Honda ngày hôm qua, hôm nay đến lượt Honda Viltaïs Racing, người về đích hoàn toàn trên bục vinh quang tại EWC 2023 và là người chiến thắng Cúp Độc lập EWC cho mùa thứ hai đang chạy.

Thông qua Hiệp hội Viltaïs, Honda Viltaïs Racing đã coi việc giúp đỡ những người cần giúp đỡ nhất là trọng tâm chính. Nó được công nhận rộng rãi vì cam kết và đóng góp của mình trong việc tạo ra một xã hội hòa nhập hơn ở Pháp.

Mục tiêu chính của Hiệp hội Viltaïs là:

Hội nhập xã hội: Hiệp hội Viltaïs nhằm mục đích giúp đỡ những người đang gặp khó khăn do bị xã hội loại trừ.

Đào tạo và việc làm: Các cơ hội đào tạo và việc làm được cung cấp bởi Hiệp hội Viltaïs.

Hỗ trợ nhà ở: Cung cấp nhà ở hoặc hỗ trợ tìm nhà ở là một khía cạnh quan trọng khác trong công việc của Hiệp hội Viltaïs.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe: Hiệp hội Viltaïs cung cấp khả năng tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là cho những người bị thiệt thòi.

Xây dựng cộng đồng: Tạo ra ý thức cộng đồng giữa những người được Hiệp hội Viltaïs giúp đỡ là một chức năng quan trọng khác được tổ chức thực hiện.

Tóm tắt FIM EWC Cares Trophy
Giải FIM EWC Cares Trophy, được tạo ra bởi Warner Bros. Discovery Sports, nhà quảng bá Giải vô địch sức bền thế giới FIM (WBD Sports), ghi nhận những nỗ lực bền vững của các đội đã đăng ký trong tất cả các hoạt động liên quan trực tiếp đến việc tham gia EWC của họ.

Đây là một phần của chương trình EWC Cares, được triển khai vào năm 2022 như một yếu tố chính trong lộ trình trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp toàn cầu do WBD Sports phát triển và đã nhận được Giải thưởng Danh dự từ cơ quan quản lý toàn cầu về đua xe mô tô tại Đại hội đồng thường niên FIM vào tháng 12 năm ngoái.

Người chiến thắng sẽ được công bố vào ngày 1 tháng 12 với bài thuyết trình được thực hiện tại Lễ trao giải FIM 2023 ở Liverpool, Vương quốc Anh vào ngày 2 tháng 12.

Hãy truy cập FIMEWC.com vào ngày mai để biết thông tin chi tiết về việc tham dự FIM EWC Cares Trophy của Đội Bolliger Thụy Sĩ.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top