Brixton Crossfire 500 xuất hiện tại Việt Nam cùng lựa chọn trang bị hấp dẫn

  • 06/11/2020
  •  
     
     
0
(0)

Một thời gian dài “án binh bất động” Brixton Crossfire 500 phiên bản đen Backstage Black đã được Brixton Việt Nam cho ra mắt vào sáng ngày 5/11/2020.

Trên những thông tin cơ bản cho thấy, đây là một phiên bản vượt trội nhất của hãng từ trước đến nay.

Phiên bản này rất nổi trội với dàn trang bị cao cấp như hệ thống đèn pha LED hiện đại, tuy nhiên vẫn giữ được nét cổ điển với chóa đèn tròn cùng đèn định vị DRL ôm trọn chóa đèn.

Mẫu xe Brixton Crossfire 500 này từng được giới thiệu tại sự kiện EICMA với tên gọi là BX500 Concept và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của cộng đồng yêu xe máy từ nhiều nước.

Xe có thiết kế vát cạnh mô phỏng theo cấu trúc vát của mặt kim cương, kết hợp các chi tiết cơ bắp và bình xăng hầm hố với dung tích bình xăng là 13 Lít.

Chi tiết đèn pha LED được tạo hình khá đơn giản nhưng bên trong sử dụng hình ảnh đặc trưng mang tên thương hiệu Brixton ở trung tâm kèm 4 chữ cái N,W,S,E (Đông – Tây – Nam – Bắc) ở 4 góc giống với chi tiết trên la bàn.

Ngoài ra, bộ đèn tín hiệu của Brixton 500 cũng được tối giản thiết kế dạng LED với kích thước khá nhỏ, phù hợp với sở thích đơn giản tinh tế của nhiều anh em chơi xe hiện nay.

Hệ thống phuộc trước và sau trên Brixton Crossfire 500 đến từ thương hiệu KYB nổi tiếng và có khả năng tăng chỉnh tải trước.

Sử dụng vành nan hoa màu đen đậm chất Retro, kết hợp bộ lốp trước sau hàng hiệu của Pirelli, với kích thước lốp trước là 120 và lốp sau là 160, cả 2 đều là lốp không ruột Tubeless.

Đặc biệt, Brixton Crossfire 500 còn được trang bị phanh đĩa mang thương hiệu J.Juan nổi tiếng của Tây Ban Nha, kết hợp chống bó cứng ABS cả trước và sau.

Ngoài ra, Brixton Crossfire 500 còn được ra mắt với phiên bản cao cấp hơn mang tên Crossfire 500 X, điểm khác biệt nằm ở ghi đông, yên xe, dè chắn bùn phía sau và bộ lốp địa hình Pirelli MT60. Hệ thống phanh vẫn giữ nguyên tiêu chuẩn như bản Crossfire 500. Tuy nhiên, phiên bản này vẫn chưa về Việt Nam.

Cả 2 phiên bản Crossfire 500 và Crossfire 500 X đều được trang bị động cơ 496 cc, 2 xy-lanh, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 47 mã lực tại 8.500 vòng / phút. Cả 2 đều mang trọng lượng khô là 190 kg, phù hợp với một chiếc Cafe Racer 500cc.

Hiện tại xe vẫn chưa có giá bán chính thức

tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top